วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สงสัย"ลีโอ"พบรักใหม่ ควง"ไลฟ์ลี่ย์"ล่องเรือสยิว

ลีโอนาร์โด นักแสดงหนุ่มชื่อดังแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ที่ทุกคนรู้จักกันดี ได้สร้างความฮือฮา เมื่อมาโผล่อยู่กับสาวน้อยน่ารักบนเรือ ซึ่งสาวคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เบล็ค ไลฟ์ลี่ย์ สาวหน้าหวานจากซีรีส์ดัง ''กอสซิป เกิร์ล'' นั่นเอง ทั้งคู่ดูสนิทสนมกลมเกลียวมากบนเรือยอชต์ใน เฟร้นช์ ริเวียร่า ไม่ว่าจะเป็นการสวมกอด หัวเราะต่อกระซิกกัน ดูมีความสุขกันเสียเหลือเกิน ส่วนอีกด้านหนึ่งไม่ห่างจากเขามากนัก บาร์ เรฟาเอลี่ อดีตแฟนสาวของหนุ่มลีโอก็ไปโผล่อยู่บนพรมแดงของเทศกาลหนังที่เมืองคานส์ ซึ่งเธอมาในชุดเดรสยาวสีฟ้าเดินเข้ามาในงานด้วยความมั่นใจก่อนกองทัพช่างภาพ จะเข้ามารุมถ่ายภาพของเธอบริเวณการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ เมล กิ๊บสัน ดารารุ่นเก๋า ''เดอะ บีเวอร์''

ขณะที่บาร์กำลังยุ่งอยู่กับการทำสวยต่อหน้าช่างภาพ อีกด้านหนึ่ง ลีโอ และ เบล็ค กำลังมีความสุขกับการใช้ช่วงเวลาชิวๆ อยู่บนเรือกับชุดลำลองสบายๆ โดยสาวเบล็ค วัย 23 ปี มาพร้อมกับกระเป๋าถือชาแนลสีชมพูน่ารัก กับผ้าพันคอที่เอามากันหนาวในช่วงค่ำ ส่วนสตาร์หนุ่มจากเรื่อง ''อินเซ็ปชั่น'' ใส่กางเกงยีนกับเสื้อเชิ้ตสีฟ้า ปกปิดสายตาด้วยแว่นดำ ซึ่งทั้งคู่เข้ามาอยู่ในเรือร่วมกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ผู้กำกับฯ ชื่อดังกับ เคท แค็ปชอว์ ภรรยาของเขา ทว่า ลีโอ กับ เบล็ค ดูเหมือนว่าจะไม่ได้สนใจคนอื่นเลย สายตาเอาแต่จับจ้องไปที่กันและกัน
    
ขณะเดียวกัน ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งที่เห็นหนุ่มสาวคู่นี้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เผยว่า ''เธอ (เบล็ค) ใส่ชุดสีขาว ส่วนเขา (ลีโอ) ใส่หมวกของทีมเบสบอล พวกเขาเดินไปโดยรอบด้วยกัน มันดูเหมือนว่าพวกเขาเป็นคู่รักกันเลยทีเดียว''
    
ก่อนหน้านี้หนุ่มลีโอแยกทางกับ นางแบบสาว บาร์ เรฟาเอลี่ ในช่วงที่ผ่านมาไม่นาน หลังความสัมพันธ์ในแบบรักๆ เลิกๆ เป็นเวลานานถึง 6 ปี เมื่อมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่าทั้งคู่เริ่มจะไปด้วยกันได้ไม่ดีเอาเสียเลย เมื่อลีโอไม่เดินทางไปปรากฏตัวในการกาล่า ที่นิวยอร์ก เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน อีกทั้งยังมีข่าวอีกว่าแอบไปหาที่อะพาร์ตเมนต์ของสาวเบล็คในช่วงเร่งรีบใน ยามเช้าด้วย
    
ครั้งแรกที่ ลีโอ กับ เบล็ค พบกันก็คงต้องย้อนไปถึงช่วงที่คัดตัวสำหรับบทบาทของ เดซี่ บูชานัน ในของ บาซ รัห์รมันน์ ผู้กำกับฯ ชื่อดังชาวออสซี่ ในหนังเรื่องใหม่ของเขา ''เดอะ เกรท แกทส์บี้'' ในช่วงปลายปีก่อน โดยเบล็คที่จบด้วยการพลาดการรับบทของ แครี่ มัลลิแกน เดินทางไปทานมื้อค่ำร่วมกับลีโอ และผู้กำกับฯ หลังจากการคัดตัว จากนั้นบรรดาเพื่อนสนิทต่างพูดเป็นไปในทำนองเดียวกันว่าทั้งคู่เริ่มปิ๊งกัน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    
ทั้งนี้แหล่งข่าววงในเผยผ่านนิตยสาร ''กราเซีย'' ว่า ''เบล็คเป็นลักษณะที่ลีโอ ชอบเป็นอย่างมาก ลีโอ กับ บาร์ ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่หนักมา และลีโอก็อึกอักที่จะพูด ทว่าข่าวลือเกี่ยวกับเบล็คและลีโอก็จะไม่หมดไป''
    
อย่างไรก็ดี สำหรับเวลานี้น่าจะเป็นช่วงที่เหมาะสมสำหรับทั้งคู่จะคบหากันเนื่องจากหัวใจ ของหนุ่มลีโอ ก็ยังว่าง ส่วนสาวไลฟ์ลี่ย์ก็เพิ่งยุติความสัมพันธ์อย่างยาวนานกับ เพนน์ แบดเจลี่ย์ อดีตแฟนหนุ่มที่คบหากันมาถึง 3 ปี เมื่อเดือนกันยายน 2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น