วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ห่วงถ่ายหนัง"ลินด์ซีย์"รีบรับโทษกักบริเวณ

เริ่มต้นกระบวนการชดใช้ความผิด ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวเจ้าปัญหา เดินทางไปยังเรือนจำ ลินวู้ด ใน ลอสแอนเจลีส เพื่อรายงานตัว เกี่ยวกับความผิดฐานละเมิดทัณฑ์บน คดีเมาแล้วขับ เมื่อปี 2007 จากการตกเป็นผู้ต้องหาคดีขโมยสร้อยคอร้านเพชร ช่วงต้นปีนี้ โดยเธอโดนส่งตัวไปรับโทษด้วยการกักบริเวณภายในบ้าน ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอต้องห้ามเสนอหน้าออกมาข้างนอกจนถึงวันที่ 29 มิถุนายน

ลินด์ซีย์ ทำเก๋า สู้คดีโดนฟ้องข้อหาจิ๊กสร้อย โดยมั่นใจว่าศาลจะยกฟ้อง แต่ที่ไหนได้ โดนฟ้องซะงั้น ทำให้เธอมีความผิดฐานละเมิดทัณฑ์บนทันที จากนั้นเธอก็ยอมรับผิดกลายๆ ด้วยการไม่ขึ้นให้การ ทำให้ศาลลงโทษเธอสถานเบา ด้วยการสั่งไปทำงานรับใช้สังคม 480 ชั่วโมง และจำคุก 120 วัน ซึ่งโทษจำคุกสุดท้ายก็เปลี่ยนมาเป็นการกักบริเวณในบ้านแทน ด้วยเหตุผลว่า เรือนจำนักโทษล้น และบทลงโทษนี้มีเพื่อคนที่ทำผิดคดีไม่ร้ายแรง
    
เช้าวันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ค. เธอไปเรือนจำลินวู้ด และถูกติดตั้งสายข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์ ก่อนโดนส่งไปกักตัวอยู่ที่บ้านของเธอใน เวนิช, แคลิฟอร์เนีย ถึงวันที่ 29 มิถุนายน โดย สตีฟ วิทมอร์ โฆษกของ สนง.นายอำเภอลอสแอนเจลีส กล่าวว่า "ตอนนี้เธอจะถูกกักตัวอยู่ในบ้านตลอดเวลา" โดยความจริงเธอมีเวลารายงานตัวจนถึงวันที่ 17 มิถุนายน แต่เธอรีบมารายงานตัว คาดว่าคงอยากให้รับโทษเสร็จไวๆ เพื่อมาถ่ายหนัง "Gotti: three Generations"
    
"ลินด์ซีย์ อยากให้เรื่องนี้มันจบๆ ไปซะที มันจะได้ไม่มีผลกระทบกับหนังของเธอใน Gotti: three Generations" แหล่งข่าวกล่าว โดยแม้จะโดนกักตัวที่บ้าน แต่ ลินด์ซีย์ ยังต้องทำงานรับใช้สังคมที่ศูนย์ที่พักผู้หญิง และที่ สถานณาปนกิจ ใน แอลเอ ต่อไปให้ครบ 480 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น