วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"เรย์โนลด์ส"ขยาดชีวิตคู่ ขอพักเบรกอยากอยู่คนเดียว

นับตั้งแต่แยกทางกับ โยฮันส์สัน ก็ไม่ค่อยได้ยินเรื่องที่ว่า เรย์โนลด์ส คบหาดูใจกับใคร มีก็แต่ข่าวลือกับ ซานดร้า บูลล็อก นางเอกม่ายสาวพราวเสน่ห์ที่จับคู่กันดังกับเขาในหนังโรแมนติกคอมเมดี้ ''The Proposal'' แต่สุดท้ายก็ ไม่มีอะไรในก่อไผ่
    
สวนทางกับฝั่งของ โยฮันส์สัน ที่ล่าสุดปฏิบัติการโซ้ยวัวแก่ เพนน์ ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อิจฉาตาร้อนกัน ไปทั่วว่าดาราเจ้าอารมณ์มีดีอะไรถึงชนะใจสาวสวยบาดใจอย่างเธอได้ ส่วนข้อสงสัยที่ว่าทำไม เรย์โนลด์ส ถึงไม่ยอม มีกิ๊กใหม่ซะที เหตุผลก็คือเจ้าตัวยังเจ็บปวดกับความรักที่ผ่านมา จึงไม่พร้อมที่จะมีแฟนใหม่
    
พระเอกหนุ่มที่กำลังจะมีหนังซูเปอร์ฮีโร่ ''Green Lantern'' เปิดตัวในกลางเดือนหน้า อธิบายว่า ''คนที่เคยผ่านการหย่าย่อมต้องเจ็บปวดมาก แต่คุณสามารถพ้นเรื่องนี้ไปได้ เพียงแต่ผมยังไม่สามารถหลุดพ้นได้ แต่ผมรู้สึกว่าผม สามารถผ่านไปได้ ผมมองโลกในแง่ดี ผมไม่คิดว่าผมอยากแต่งงานอีกครั้ง แต่คุณต้องกลับมาประเมินอะไรหลายๆ  อย่าง''
    
นอกจากนี้ เรย์โนลด์ส ยืนยันว่าไม่รู้สึกอะไรกับการที่อดีตเมียรักมีกิ๊กใหม่วัยคราวพ่อ เพราะตัวเขาไม่สนใจที่จะ ออกเดตกับสาวไหนทั้งนั้น ''ไม่มีเรื่องอะไรทั้งนั้น และไม่มีข่าวฉาวด้วย ดังนั้นมันก็แค่เรื่องเล่าที่สร้างขึ้นมาเพื่อผม ผมไม่สนใจที่จะเดตกับใครในตอนนี้''
    
อย่างไรก็ตาม ดาราหนุ่มเจ้าของรางวัลผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ มีภาพอยูกับ แอนส์ ฟิสเชอร์ นางแบบ เลือดเยอรมัน วัย 25 ปี ในเซฟเฮาส์ส่วนตัวขณะที่เขาถ่ายหนังอยู่ในแอฟริกาใต้ โดยเรื่องนี้เจ้าตัวเคลียร์ว่า ''คุณปิดกั้นแนวทางที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน แต่คุณก็ต้องเปิดใจกับหลายๆ สิ่งในแนวทางที่คุณไม่เคยทำมาก่อนเช่นกัน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น