วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตำรวจรวบ"วอร์เรน"บู๊นอกจอซิ่งชนยับ-เตะตร.-แหกห้องขัง

เห็นหน้าตาสวยๆ ไม่คิดว่าจะอิทธิฤทธิ์เยอะขนาดนี้ เอสเตลล่า วอร์เรน ดาราสาวจากหนังไซไฟเรื่องดัง "พิภพวานร-Planet of the Apes" ก่อเรื่องสุดฉาวซิ่งรถชนเละ 3 คันรวด ก่อนกระโดดเตะเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนโดนรวบตัวเข้าห้องขัง แต่เธอยังไม่สิ้นลายจัดการปลดกุญแจมือด้วยตัวเอง และพยายามหลบหนีจนโดนตั้งข้อหาหนัก 4 กระทง

ซาราห์ ฟาเดน เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองลอส แอนเลจีส เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางดึกวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าอดีตนางแบบสาวชาวแค นาเดี้ยนวัย 32 ปี ขับรถรถโตโยต้า พรีอุส บนถนนฮาร์เปอร์ อเวนิวใกล้กับเขตฮอลลีวู้ดตะวันตก ก่อนชนเข้ากับรถที่จอดอยู่ข้างทางถึง 3 คันรวด จนมีคนได้ยินเสียง และออกมาพบเหตุก่อนโทร.แจ้งความ โดยหลังจากนั้น ขาได้บอกให้ วอร์เรน หยุดรอเจ้าหน้าที่หลังพบว่าเธอพยายามขับรถออกไปโดยไม่ทิ้งข้อมูลให้ติดต่อ กลับแต่อย่างใด

จากนั้นโปลิศเมืองมะกันได้มาถึง และจับกุมนางเอกสาวด้วยข้อหาขับรถโดยประมาทพ่วงด้วยข้อหาชนแล้วหนี แต่เธอกลับเตะเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง จนโดนรวบตัวพร้อมถูกตั้งข้อหาต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงานอีกกระทง พร้อมนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจวิลเชียร์

อย่างไรก็ตาม วอร์เรน ยังไม่สิ้นฤทธิ์เมื่อถูกจับเข้าห้องควบคุมตัวของโรงพัก ก่อนจัดการถอดกุญแจมือของตัวเองออกแถมยังพังประตูห้องควบคุมตัวพยายามจะหลบ หนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ตามจับกลับมาพร้อมตั้งข้อหาพยายามหลบหนีเพิ่มให้ อีกกระทง ก่อนจะให้ประกันตัวออกไปภายใต้วงเงิน 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ด้วยความเหนื่อยใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น