วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"อนิสตัน"พลิกบทเล่นสยิว อมกล้วย-เลียไอติม

พลิกบทบาทครั้งสำคัญสำหรับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวร่างเล็ก ที่ลงทุนโชว์สยิวแบบไม่เคยเห็นมาก่อน จากการรับบทสาวเซ็กซี่ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ''Horrible Bosses'' โดยงานนี้เธอลงทุนสุดตัว เปิดเนื้อหนังมังสาขาวๆ เต่งตึงให้คอหนังได้ยลเป็นบุญตา ขอบอกว่าสาวเจนทุ่มทุนสร้างจริงๆ เพราะหากใครได้เห็นต้องกลืนน้ำลายเพราะผู้หญิงอะไรยั่วใจดีแท้

อย่างที่เราๆ ท่านๆ ได้รู้กันว่า อนิสตันเป็นหนึ่งในเจ้าแม่หนังแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เพราะภาพยนตร์ที่เธอแสดงส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีฉากเปลือยมากนัก เต็มที่ก็แลกสารในปากกันเท่านั้น แต่ที่แรงสุดก็ ''Break-Up'' แสดงคู่กับ วินซ์ วอห์น กิ๊กเก่า ซึ่งเธอลงทุนแก้ผ้าหมดไม่เหลืออะไรปกปิดปทุมถันและนาผืนน้อย
    
อย่างไรก็ตาม ขอบอกว่าฉากดังกล่าวใครเห็นก็มองว่าเป็นแนวขำๆ แต่หากได้เจอกับฉากที่ดาราสาวสุดฮอตจากซีรีส์ ''Friends'' เล่นในหนังเรื่อง ''Horrible Bosses'' ขอบอกว่าลืมความตลกโปกฮาในหนังที่เธอเคยแสดงได้เลย เพราะเธอขันอาสาโชว์ความเสียวเรียกน้ำลายหนุ่มๆ เต็มพิกัด ด้วยการย้อมผมสีน้ำตาลน่าค้นหา ทั้งสวมชุดชั้นในสีดำเร้าอารมณ์จนใครเห็นต้องยอมจำนนเป็นทาสรักแก่เธอ
    
ยังไม่หมดแค่นั้น อดีตเมียของ แบรด พิตต์ พระเอกสุดเท่แห่งวงการฮอลลีวู้ดยังโชว์ลีลาเขมือบกล้วยยาวใหญ่ชนิดที่ไม่ อยากจะเชื่อเลยว่าเธอจะมีลีลาสุดสะเด่าขนาดนี้ ยังไม่หมดแค่นี้ เธอยังแสดงท่ากัดไส้กรอก รวมทั้งเลียไอศกรีมได้อย่าวถึงใจดีแท้ งานนี้เพื่อนนักแสดงทั้ง เจสัน แบตแมน, เจสัน ซูเดคิส และ ชาร์ลี เดย์ ได้เสียวสะท้านหัวใจ ดีไม่ดีอาจคิดมาก อยากให้เป็นเรื่องจริงด้วยซ้ำ!
    
''เธอถ่ายฉากเปลือยหน้าอกด้วย แต่แหล่งข่าวจากฝ่ายผลิตยังไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะใช้ฉากนี้ในหนังหรือเปล่า'' อัส แม็กกาซีนดังเมืองมะกันรายงาน ''อย่างแรก คุณจะเห็นหน้าและหน้าอกในฉากเดียวกัน อีกอย่างก็คือ คนดูอาจคิดว่าเป็นนักแสดงแทนก็ได้''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น