วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"แช ดง ฮา"อดีตบอยแบนด์ดังเกาหลีแขวนคอฆ่าตัวตายตาม ผจก.ส่วนตัว

เกิดเรื่องช็อกวงการบันเทิงเกาหลีขึ้นอีกครั้ง เพราะเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 พ.ค. 54 ได้มีรายงานข่าวจากแดนโสมออกมาว่า ทีมกู้ภัยในเขต อึนพยองกู ได้รับรายงานจากผู้จัดการส่วนตัวคนปัจจุบันของ ''แช ดง ฮา'' นักร้องและดาราหนุ่มคนดัง อดีตสมาชิกบอยแบนด์วง ''เอสจี วอนนาบี'' (SG Wannabe) ให้รีบไปที่บ้านพักของดาราคนดังกล่าวอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ไม่สามารถติดต่อได้ แต่เมื่อหน่วยกู้ภัยไปถึงก็ปรากฏว่านักร้องหนุ่มคนดังกล่าวกลายเป็นศพไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้ว ในสภาพแขวนคอตาย

โดยทางต้นสังกัดของดาราหนุ่มได้เปิดเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้อาจจะมาจากโรคซึมเศร้า เพราะการตายของ ผจก.ส่วนตัวของเขาเมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วยการรมแก๊สตัวเองในโรงแรมแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้ในอัลบั้ม ''Essay'' นักร้องหนุ่มได้เขียนข้อความพิเศษถึงอดีตผู้จัดการส่วนตัวผู้ล่วงลับว่า ''ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากกว่าจูบแรกสำหรับผมเสียอีก ก็คือการมีผู้จัดการคนแรก ผู้เป็นทั้งคนคอยปลอบโยน, เป็นทั้งเพื่อน ครั้งแรกที่ผมได้พบกับคนคนนี้ เหมือนผมได้โลกใบนี้มาเป็นของตัวเอง นับแต่วันที่ 9 มิ.ย. 2009 เขาไม่ได้ยืนอยู่เคียงข้างผมอีกแล้ว หัวใจครึ่งหนึ่งของผมสูญหายไป พี่ชาย, คุณจะมีความสุขใช่ไหม สัญญาผมนะว่าคุณจะมีความสุข''

อย่างไรก็ตามเพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ ในวงการบันเทิงที่รู้จักและสนิทสนมกับหนุ่ม ''แช ดง ฮา'' ได้เผยความรู้สึกเสียใจและเศร้าต่อการจากไปครั้งนี้ โดยเฉพาะนักร้องหนุ่มผ่านทวิตเตอร์อย่างมากมาย อาทิ ''คิม ฮยอง จุน'' ได้เผยว่า ''ขอร่วมไว้อาลัยด้วยครับ ผมเจ็บปวดมากครับ'' ขณะที่นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ''โซลบิ'' กล่าวว่า ''ฉันรู้สึกช็อกมาก ฉันเจ็บปวดมาก หวังว่าคุณจะไปอยู่ในที่ดีๆ นะ ร่วมไว้อาลัย''

สำหรับ ''แช ดง ฮา'' เกิดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 1981 จบการศึกษาจากสถาบันศิลปะโซล ในสาขาโทรทัศน์ และ มหาวิทยาลัยควางฮีไซเบอร์ ในสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ เขาเริ่มก้าวสู่วงการบันเทิงในฐานะศิลปินเดียว เมื่อปี 2002 และกลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มศิลปินแนวเพลงบัลลาด SG Wannabe เมื่อปี 2004 จนสามารถสร้างชื่อเสียงได้พอสมควร ก่อนจะลาออกจากวงไปในเดือน มี.ค. 2008 พร้อมผันตัวเพื่อออกผลงานเดี่ยว โดยมีผลงานล่าสุดคือ ซิงเกิลเพลงแนวบัลลาด D-Day ที่ประกอบไปด้วยเพลงที่เขาประพันธ์เองด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น