วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"เชอรีล โคล"เฉดหัวกิ๊กนักเต้น ไม่ช่วยให้ดังในฮอลลีวู้ด

นักร้องสาววัย 27 ปี ต้องเจ็บช้ำระกำใจอุรากับชีวิตครอบครัวกับ แอชลี่ย์ โคล นักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติอังกฤษ และต้องหย่าร้างกันไปด้วยความชอกช้ำ อย่างไรก็ตาม ความสวยของเชอรีล ยังคงมีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการแจกขนมจีบอยู่เป็นประจำ สุดท้ายเธอมาลงเอยกับ ฮัฟ แดนเซอร์หนุ่ม ที่เต้นด้วยกันในรายการ ''Dancing with the Stars'' และทั้งสองคนก็แสดงความหวานชนิดที่ใครเห็นก็ต้องขอบตาร้อนผ่าว และมีทีท่าว่าทั้งสองคนจะไปได้สวยซะด้วย
    
แต่ที่ไหนได้ ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน เนื่องจากรายงานล่าสุดระบุว่า ตอนนี้เชอรีลกับมาโสดเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวสลัดไอ้หนุ่มนักเต้นทิ้งแบบไม่ไยดี เหตุเพราะคบๆ ไปก็ไม่ใช่ส่งเสริมให้อาชีพเจริญก้าวหน้า แหล่งข่าววงในแฉว่า ''เชอรีลบอกกับดีเร็คว่า มันจบแล้ว การบอกเลิกกับเขาเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดสำหรับเขาจริงๆ เพราะเขายืนเคียงข้างเธอมาตลอดหลังจากที่เธอหย่าเมื่อปีที่แล้ว และเธอก็เจ็บปวดเจียนตายจากไข้มาลาเรีย''
    
''เขาไม่ได้ช่วยให้เธอรู้สึกว่าเธอจะใช้เขาเพื่อเป็นคนดังใน ฮอลลีวู้ดได้เลย แต่เชอรีลเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานอย่างมาก และมุ่งมั่น ฉันว่าคงไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าเธอจะลงเอยกับคนดังในฮอลลีวู้ดเร็วๆ นี้'' แหล่งข่าวกล่าว
    
อีกเหตุผลที่เชอรีลตัดสินใจเลิกกับฮัฟ เพราะเธอมองว่าเขาเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น โดยแหล่งข่าวระบุว่า ''เชอรีลให้คุณค่าดีเร็คในฐานะเพื่อน แต่เธอไม่ต้องการแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว มันเจ็บปวดสำหรับดีเร็คเลยทีเดียว เพราะเขาหวังที่จะให้เธอย้ายไปแอลเอ ซึ่งจะทำให้พวกเขาพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้น ดีเร็คอยู่เคียงข้างเชอรีลเมื่อปีที่แล้ว และเธอก็ซาบซึ้งเขามาก แต่สำหรับตอนนี้งานมาเป็นอันดับแรก อีกอย่างเธอบอกว่าหากจะคบกับคนใหม่เธออยากได้ผู้ใหญ่ไม่ใช่เด็ก''

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น