วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"เป๊ก"ตั้งทนายรับมือ"ธัญญ่า"ยันหย่าจริง

''ธัญญ่า'' โฟนอินจากอเมริกา รับเตรียมฟ้องหย่าสามีไฮโซ ''เป๊ก-สัณชัย'' เรียกเงินค่าเสียหายเป็นจำนวน 124 ล้านบาทจริง! แต่ยังไม่ขอลงรายละเอียดใดๆ ขำกระแสวิจารณ์ว่า ตนเป็น ''เด่นจันทร์'' ในละคร ''ดอกส้มสีทอง'' ปัดไม่รู้เรื่องคลิปเสียงทั้งสิ้น ฝั่งสามีไฮโซยันไม่รู้เรื่องดังกล่าวและยังไม่มีหมายศาลมาถึง หากเป็นเรื่องจริงฝั่งตนก็เตรียมทนายฟ้องแย้งเช่นกัน ด้าน ''พิงค์กี้'' ยังเก็บตัวเงียบ พ่อแจงสั้นๆ ลูกสาวเรียนอยู่ฟินแลนด์ ยังไม่กลับมาเมืองไทย!

หลังจากที่เป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ที่ยังไม่จบไม่สิ้นเสียที กับมหากาพย์เรื่องยาว ''รักสามเศร้า...เราสามคน'' ที่ก่อนหน้านี้มีการพาดพิงถึงนางเอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ว่าเป็นมือที่สามเขย่าขาเตียงของครอบครัว ''เองตระกูล'' ระหว่างนางเอกรุ่นพี่ ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' กับไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก-สัณชัย'' มาตลอด ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีคลิปเสียงคล้ายเสียงของนางเอกสาวพิงค์กี้ที่ อ้อนชายหนุ่มคนหนึ่งหลุดออกมาอีกต่างหาก แถมจากนั้นก็ไม่วายที่จะมีข่าวเม้าท์ว่า ภรรยาสาว ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' เตรียมจะฟ้องหย่าขาดจากสามีหนุ่ม ''เป๊ก-สัณชัย'' พร้อมเรียกเงินค่าเสียหายเป็นจำนวน 124 ล้านบาท อีกด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อนางเอกสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล หลายครั้ง แต่ปลายสายก็ไม่มีคนรับโทรศัพท์ทั้งสิ้น จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 พ.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสโทรศัพท์พูดคุยกับธัญญ่า ซึ่งนางเอกสาวก็ได้กล่าวว่า ขณะนี้มีโทรศัพท์จากเมืองไทยเข้ามาหาตนหลายสายมาก จนโทรศัพท์แทบจะระเบิดอยู่แล้ว

''ตอนนี้มีโทรศัพท์เข้ามาเยอะมากๆ มีคนโทรศัพท์จากเมืองไทยมาหาตลอด ตั้งแต่มีข่าวออกมาอีกครั้งน่ะค่ะ ทั้งกลางวันและกลางคืน จนมือถือแทบจะระเบิดแล้วค่ะ (หัวเราะ)''

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถือโอกาสถามถึงเรื่องกระแสข่าวที่ว่า ธัญญ่าจะทำการฟ้องหย่าสามีไฮโซ ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล จริงหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำยืนยันจากปากของนางเอกสาวว่าเป็นความจริง แต่ตนเองจะยังไม่ขอลงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวทั้งสิ้น

''ค่ะ...แต่ก็ยังไม่ขอพูดถึงรายละเอียดทั้งหมดน่ะค่ะ เอาไว้ขอพูดทีเดียวเลยดีกว่า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะพูดพร้อมกับพี่เป๊กเลยค่ะ เพราะธัญญ่าคิดว่าเรื่องอย่างนี้พูดหลายรอบคงไม่ดีนะ ยอมรับว่างงเหมือนกันว่า อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาได้ยังไง แต่ก็เป็นเรื่องจริง ซึ่งตามข่าวอาจจะมีข้อมูลบางข้อมูลที่ไม่กับความเป็นจริงบ้าง''

เมื่อถามถึงจำนวนตัวเลขที่ตามข่าวออกมาว่า ธัญญ่าเตรียมฟ้องเรียกเงินค่าเสียหายเป็นจำนวน 124 ล้านบาทจริงหรือไม่? นางเอกสาวก็กล่าวสั้นๆ แค่ว่า ''จริง'' ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้ถามถึงเรื่องกำหนดกลับเมืองไทยเร็วๆ นี้หรือเปล่า? นางเอกสาวก็กล่าวว่า ถ้าทุกอย่างมีความชัดเจนประมาณกลางเดือนนี้อาจจะบินกลับมา

 และเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกระแสวิจารณ์ตามอินเทอร์เน็ตที่ว่า ธัญญ่าคล้ายกับบทบาท ''เด่นจันทร์'' หนึ่งในตัวละครเรื่อง ''ดอกส้มสีทอง'' นั้น นางเอกสาวก็ได้หัวเราะก่อนจะชี้แจงว่า

''ทีแรกไม่รู้เลยว่าใครคือเด่นจันทร์ และเด่นจันทร์คือใคร จนกระทั่งอ่านข่าวในอินเทอร์เน็ตนั่นแหละถึงได้รู้ว่า ''ไอซ์-อภิษฎา'' แสดงเป็นเมียหลวง และ ''ชมพู่-อารยา'' แสดงเป็นเมียน้อยชื่อเรยา ก็ขำๆ มากกว่า''

ส่วนประเด็นข่าวที่ว่า ธัญญ่าเป็นคนปล่อยคลิปเสียงผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่ง ราวกับส่งเป็นข้อความเสียงผ่านทางบีบี ล่าสุดที่หลุดออกมาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากตามอินเทอร์เน็ตว่า เสียงคล้ายกับนางเอกตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช และ ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล โดยนางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ไม่รู้เรื่องคลิปเสียงใดๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า ทางด้านไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล ได้กล่าวสั้นๆ เพียงแค่ว่า ตอนนี้ยังไม่มีหมายศาลทั้งสิ้น ซึ่งตอนไปเยี่ยมลูกที่อเมริกาก็ไม่ได้คุยกับธัญญ่าเรื่องนี้ เพราะมัวแต่ยุ่งเรื่องธัญญ่าย้ายบ้าน ซึ่งถ้าธัญญ่าฟ้องจริงก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรได้ เพราะที่ผ่านมาตนก็ทำดีที่สุดแล้ว ซึ่งถ้าธัญญ่าฟ้องมา ทางฝั่งตนก็เตรียมทนายฟ้องแย้งไว้เหมือนกัน

เช่นเดียวกับทางด้านของคุณพ่อนางเอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่รับสายพร้อมกล่าวเพียงสั้นๆ ว่าไม่อยากจะพูดอะไรมาก พร้อมยืนยันว่า ตอนนี้พิงค์กี้ยังเรียนอยู่ที่ฟินแลนด์ ยังไม่กลับมาถึงเมืองไทย ตามที่เป็นข่าวทั้งสิ้นและตัดสายทิ้งทันที

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในก็ได้ยืนยันต่ออีกด้วย ดาราสาว ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' เตรียมจะบินกลับเมืองไทยประมาณกลางเดือน พ.ค. ซึ่งคาดว่าประมาณช่วงวันที่ 14 พ.ค. 54 นางเอกสาวธัญญ่าจะออกมาแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงด้วยตนเอง ซึ่งความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวจะเป็นอย่างไรนั้น ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น