วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หลุดอีกระลอก! ภาพหลุดคนหน้าคล้าย นักร้องหนุ่ม น. กับ ดาราหนุ่ม ก. สยิวกิ้ว!

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้หลายเดือน มีข่าวภาพหลุดคนหน้าคล้ายนักร้องหนุ่ม น. กับ ดาราชายหนุ่ม ก. ออกมาซึ่งเจ้าตัวผู้ที่ถูกอ้างถึงก็ได้เคยออกมาปฎิเสธกันเสียงแข็งไปแล้วว่าไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอนเป็นภาพตัดต่อหรือไม่ตนเองไม่มีทางไปทำอะไรแบบนั้น

โดยที่ภาพดังกล่าวก่อนหน้าเป็นภาพของชาย 2 คน ที่สื่อฉบับหนึ่งนำมาตีพิมพ์ ถ่ายรูปบนเตียงนอน โดยมีการเซ็นเซอร์ของสงวนเอาไว้ทั้งคู่ เนื้อข่าวอ้างว่าเป็นภาพลับสยิวส่วนตัวของคนหน้าเหมือนดารา และ นักร้องชื่อดัง ที่กล่าวมาข้างต้น

ล่าสุดมีการพูดถึงในวงกว้างทางโลกอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง เมื่อมีคนส่งต่อภาพ Set ใหม่ ซึ่งเป็นภาพต่อเนื่องของชายหน้าเหมือนดังกล่าว โดย 1 ในภาพที่ทาง Maya Inside ได้จากกลุ่มคนที่กำลังพูดถึงภาพชุดนี้ เป็นชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าละม้ายคล้ายนักร้องดัง น. ที่เคยเป็นข่าวดังกล่าวชนิดที่ว่าดูยังไงก็แทบจะเหมือนคน ๆ เดียวกัน ถ้าเป็นการตัดต่อก็ถถือว่าเนียนมาก ๆ

โดยสังเกตุจากบรรยากาศภายในภาพน่าจะเป็นห้องนอนของใครสักคน แต่น่าสังเกตุที่ตรงเตียงนอนซึ่งผ้าปูที่นอนไปคล้ายกับรูปหลุดก่อนหน้านี้ที่หน้าตาคล้าย ดาราหนุ่ม ก. บนเตียงนอน โดยผ้าปูที่นอนลายเดียวกัน นอกไปจากนั้นด้านหลังยังพบว่ามีรูปดารา - นักร้องผู้ชายอีกมาก และหนึ่งในนั้น ก็มีรูปของดาราหนุ่ม ก. อยู่ด้วย

ทั้งนี้ภาพดังกล่าวที่หลุดออกมารอบนี้ Unseen ชนิดที่ทาง Maya Inside ไม่สามารถจะนำมาลงได้มากไปกว่านี้ กำลังกล่าวถึงเป็นอย่างมากอีกครั้ง เพราะแหล่งข่าวอ้างว่าน่าจะมีหลุดออกมาอีก ความคืบหน้าเป็นอย่างไร ใช่หรือไม่ใช่ คงได้ติดตามกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น