วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ตูมตาม" เฉือนชนะ "นท" ซิวแชมป์เดอะสตาร์ 7

จากผู้สมัครหลายหมื่นคนทั่วประเทศ ขับเคี่ยวกันมาเป็นแรมเดือนล่าสุด เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 54 การแข่งขันเวทีแห่งดาว เดอะสตาร์ 7 เดินทางมาถึงวันชิงดำแล้ว โดยเหลือหนุ่มจากอีสาน ''ตูมตาม'' ยุทธนา เบื้องกลาง หมายเลข 1 และสาวน้อยเพียงหนึ่งเดียว ''นท พนายางกูร'' หมายเลข 6 ที่มีสิทธิ์ลุ้นเป็น เดอะ วินเนอร์ หลังจากโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งย้ายวิกจากสตูดิโอมูนสตาร์ มาระเบิดความมันส์กันที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ท่ามกลางแฟนคลับของทั้งสองฝ่าย ที่ยกขบวนมาเชียร์ผู้เข้าแข่งขันขวัญใจกันจนแน่นฮอลล์

การแข่งขันเริ่มขึ้นเมื่อ ''ตูมตาม'' และ ''นท'' เปิดตัวกับเพลงเล่าสู่กันฟัง และ รักไม่ต้องการเวลา ส่วนบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน ถูกอกถูกใจแฟนๆ ที่เข้ามาดูเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจาก ''ตูมตาม'' และ ''นท'' แล้วยังมีบรรดาผู้เข้าแข่งขันเดอะสตาร์ซีซั่น 7  และเดอะสตาร์รุ่นพี่ขึ้นเวทีเปิดคอนเสิร์ต ให้ชมกันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นกึกก้องฮอลล์ พร้อมรับฟังคำ วิจารณ์และตัดสินจากกรรมการสามคนคือ เพชร มาร์, สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา และ อรนภา กฤษฎี

จนกระทั่งนาทีระทึกใจมาถึง เมื่อพิธีกรประกาศผลผู้เข้าแข่งขันที่ได้ครองแชมป์ เป็นสุดยอดเดอะสตาร์ซีซั่น 7 ได้แก่ ''ตูมตาม'' ยุทธนา เบื้องกลาง โดยมี นท พนายางกูร เป็นรองแชมป์  สำหรับรางวัลชนะเลิศของการแข่งขันคือการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินและได้ออก อัลบั้มกับเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และโอกาสบนเส้นทางบันเทิงที่เปิดกว้าง

สำหรับตูมตาม ตัดสินใจเข้ามาประกวดในโครงการ the star 7 ในครั้งนี้เพราะ ตูมตาม the star 7 อยากหาโอากาสที่จะมีทำงาน และมีรายได้ เพื่อแบ่งเบาครอบครัว อีกทั้งยังได้เดินตามความฝันด้วยการร้องเพลง ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนรัก ตูมตามเกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2534 อายุ  19 ปีสูง 177 เซนติเมตร หนัก 67 กิโลกรัม กำลังศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ คณะนิเทศศาสตร์ การประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต

ส่วน ''นท'' สาวเหนือเสียงใสจากเชียงใหม่ เกิด  22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2536 อายุ 17 ปี  สูง160 เซนติเมตร หนัก 46 กิโลกรัม กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนนานาชาติเกรซ จังหวัดเชียงใหม่  ความสามารถ  พูดได้ 3 ภาษาคือ ไทย อังกฤษ อิตาเลี่ยน  ร้องเพลงได้ 4 ภาษา ไทย อังกฤษ อิตาเลี่ยน โปรตุเกส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น