วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

''เคที่ เพอร์รี่'' อึ้งกิมกี่ แม่สวนโกหกอดีต

คนเราอย่าโกหกอดีตของตัวเอง เพราะหลบยังไงก็หนีไม่พ้น และความจริงยังไงก็เป็นความจริงวันยังค่ำ ! เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสาวอวบ แสนเซ็กซี่ของวงการเพลง โดนแม่บังเกิดเกล้าออกมาพูดแย้งบทสัมภาษณ์ ที่เธอบอกว่า สมัยเด็กวันๆ โดนบังคับให้อ่านแต่คัมภีร์ไบเบิล เพราะครอบครัวเคร่งศาสนา โดยคุณแม่บอกว่า เลี้ยงลูกสาวมาแบบเด็กธรรมดาสามัญ แม้จะเติบใหญ่มาใช้ชีวิตตรงกันข้ามกับพ่อ-แม่ก็ตาม

อดีตที่ว่า เคที่ เพอร์รี่ เติบโตมาในครอบครัวที่เคร่งครัดศาสนานั้น แฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างทราบดีอยู่แล้ว โดยช่วงที่เธอเพิ่งก้าวเข้ามาโชว์ลีลาก๋ากั่นนั้น ถึงขั้นมีข่าวว่า พ่อแม่เธอไม่พอใจมาก เนื่องจากลูกเป็นสาวเป็นแส้ แต่แต่งตัววาบหวิว และโชว์หน้าอกหน้าใจแทบล้นทะลักทุกวัน อย่างไรก็ตาม มันอาจไม่ได้หมายความว่า พวกเขาเลี้ยงลูกอย่างเคร่งครัดขนาดไม่ให้ลูกมีชีวิตวัยเด็กแบบที่ เคที่ กล่าวอ้าง
    
เคที่ เพอร์รี่ ที่ตอนนี้เป็นนักร้องโด่งดัง ร่ำรวยเงินทอง และมีผัวเป็นดาราตลกชาวอังกฤษ รัสเซลล์ แบรนด์ ไปให้สัมภาษณ์นิตยสาร ''วานิตี้ แฟร์'' และมีการคร่ำครวญถึงชีวิตวัยเด็กที่ถูกพ่อแม่เลี้ยงดูอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะเรื่องศาสนา ที่ให้เธออ่านแค่ไบเบิล ทั้งยังแบนเธอจากอาหารไข่ๆ อย่าง Deviled Eggs ด้วย ''ฉันไม่ได้มีชีวิตวัยเด็กเลย ฉันมาจากครอบครัวที่ขวางโลกเอามากๆ แต่ฉันไม่ใช่''
    
นอกจากนี้ เคที่ ยังบอกอีกว่าองค์กรอย่าง ''Planned Parenthood'' ที่ดูแลสุขภาพผู้หญิง ไม่ต่างอะไรจากคลินิกทำแท้ง แต่ แมรี่ แม่ของเธอ บอกว่า ''เคที่ ถูกเลี้ยงดูมาตามปกติ และเราภูมิใจในตัวลูกสาว'' โดยจากปากของ แมรี่ เธอบอกว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับลูกสาว ก็เหมือนๆ กับความสัมพันธ์ของ ไมลี่ย์ ไซรัส กับคุณป๋า บิลลี่ เรย์ และคุณแม่ทริช ''ลูกของพวกเขาเติบโตสู่ชื่อเสียง และใช้ชีวิตตรงข้ามความเชื่อของพ่อแม่''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น