วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"บริทนีย์ - รีฮันนา"จุ๊บโชว์บนเวทีในงานประกาศผลบิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส์


งานประกาศผลรางวัล บิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส์ ปีนี้นับว่าคึกคักมากทีเดียว โดยงานนี้การแสดงที่เป็นที่จับตามองอย่างมากคือการแสดงของ"รีฮันนา"และ"บริ ทนีย์ สเปียร์ส"ที่มีการจุ๊บโชว์บนเวที นอกจากนั้นงานนี้"จัสติน บีเบอร์"ยังจูบ"เซเลนา โกเมซ"โชว์กล้องเช่นกันก่อนคว้ารางวัลกลับบ้านไปถึง 6 รางวัลเช่นเดียวกับ"เอมิเน็ม"
     
เรียกได้ว่าการประกาศผลรางวัล บิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส์ ที่จัดขึ้นในลาสเวกัสเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากกับการแสดงของรีฮันนา และ บริทนีย์ สเปียร์ส
     
โดยหลังจากที่รีฮันนา และ บริทนีย์ ร้องเพลง S&M ด้วยกันในชุดหนังสุดเซ็กซี่ รีฮันนานักร้องสาววัย 23 ปี ก็ได้จุ๊บที่แก้มของบริทนีย์ นักร้องสาวรุ่นพี่วัย 29 ปีไปหนึ่งที ซึ่งนับว่าแรงน้อยกว่าเมื่อครั้งที่บริทนีย์ประกบปากกับมาดอนนา บนเวที MTV อวอร์ดส์ อยู่มากทีเดียว
     
การแสดงครั้งนี้ของ 2 นักร้องสาวนับว่าเซ็กซี่เป็นอย่างมาก โดยนอกจากชุดหนังรัดรูปสุดเซ็กซี่แล้ว ยังมีทั้งโซ่และกุญแจมือประกอบการแสดงด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะจบโชว์ด้วยการนำหมอนมาตีเหล่าบรรดาแดนเซอร์หนุ่มจนขนนกกระ จัดกระจาย นับได้ว่าการแสดงครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี
     
นอกจากจะมาร่วมแจมกับรีฮันนาในเพลง S&M แล้ว บริทนีย์ยังร่วมแจมกับ นิคกี้ มินาจ นักร้อง-นักแต่งเพลงสาววัย 26 ปีในเพลง Till the World Ends ด้วย ซึ่งในการแสดงครั้งนี้ดูเหมือนบริทนีย์ดูจะฟิตและมีพลังในการเต้นมากขึ้นกว่าหลายๆเดือนที่ผ่านมา
     
นอกจากการแสดงของบริทนีย์ที่มาร่วมแจมกับ 2 นักร้องสาวรุ่นน้องแล้วยังมีการแสดงของบียอนเซ ที่ทุกคนต่างตั้งตารอด้วย โดยงานนี้เธอนำเพลงใหม่อย่าง Run The World มาแสดงบนเวทีได้อย่างสุดเซ็กซี่เลยทีเดียว
     
นอกจากนั้นยังมีการแสดงของศิลปินชื่อดังมากมายทั้ง Black Eyed Peas, Ke$ha, ซี โล กรีน, คีธ เออร์เบิน และ นีล ไดมอนด์ ด้วย
     
การแสดงครั้งนี้เกิดขึ้นต่อหน้าศิลปินชื่อดังมากมาย โดยทีเด็ดที่ถูกจับตามองมากที่สุดเห็นจะเป็นคู่ของคู่รักวัยละอ่อนอย่าง จัสติน บีเบอร์ และ เซเลนา โกเมซ ซึ่งเรียกได้ว่าคู่รักคู่นี้ทำให้หลายๆคนนึกย้อนไปถึงภาพสมัยที่จัสติน ทิมเบอร์เลก คบหาอยู่กับ บริทนีย์ สเปียร์ส เลยก็ว่าได้
     
ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ต่างก็แสดงความหวานกันตลอดเวลา นั่งอิงแอบแนบชิด โดยมือของเซเลนานั้นก็วางอยู่ที่ขาของจัสติน พร้อมกับยิ้มสู้กล้องกันตลอด โดยจัสตินเองก็สามารถคว้ารางวัลกลับบ้านไปได้ถึง 6 รางวัลเลยทีเดียว
     
โดยจัสตินเฉือนเอาชนะ บรูโน มาร์ส และ นิคกี มินาจ คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมไปครองได้สำเร็จ โดยเขากล่าวต่อหน้าผู้ชมว่า "ผมอายุ 17 ปี ทุกๆวันของผมมันบ้ามากเพราะว่าผมได้เจอผู้คนเยอะมาก และผมทำให้คนมากมายยิ้มได้ครับ"
     
นอกจากนั้นนักร้องหนุ่มน้อยชาวแคนาดายังสามารถคว้ารางวัลอื่นไปครอง ได้ทั้ง Digital Artist of the Year, Fan Favourite of the Year, Top Social Artist, Top Streaming Artist, Top Pop Album และ Top Pop Album.
     
ซึ่งงานครั้งนี้ เอมิเน็ม แร๊ปเปอร์ผิวขาวชื่อดังก็คว้ารางวัลไปได้ 6 รางวัลเช่นเดียวกับจัสติน บีเบอร์ โดย เขาคว้ารางวัลในสาขาสำคัญๆไปได้ทั้ง Top Artist, Top Male Artist, Top Billboard 200 Albums, Top Rap Artist, Top Rap Song และ Top Rap Album.
     
ซึ่งก่อนหน้านี้ เอมิเน็ม เคยคว้ารางวัลใหญ่อย่าง Best Album of the Year และ Best R&B Hip Hop Album of the Year จากเวทีนี้เมื่อปี 2002 ไปได้ นับได้ว่าเขาสามารถคว้ารางวัลจากเวทีบิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส์ รวมแล้วถึง 8 รางวัลเลยทีเดียว
     
งานนี้ไม่ได้มีแต่ฝ่ายชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จเท่านั้น ฝ่ายนักร้องสาวๆก็มีเช่นกันโดย เคที เพอร์รีย์, รีฮันนา และ ชากีรา ต่างก็คว้ารางวัลกลับบ้านกันไปคนละ 2 รางวัล ขณะที่บียอนเซ ก็ได้รับเกียรติให้คว้ารางวัล มิเลเนียม อวอร์ดส์ ในฐานะศิลปินที่ประความสำเร็จอย่างสูง
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น