วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

''อั้ม''สุดทนเลิก"โน้ต"เบื่อความเจ้าชู้

เพิ่งจะคืนดีกันไม่ทันไรก็กลับกลายมาเลิกกันอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาวคนดัง '' อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับแฟนหนุ่มรูปหล่อคนมีตังค์ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์  ซึ่งเรื่องของการเลิกราครั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจากปากของฝ่ายหญิงระหว่าง ที่ไปร่วม งานเปิดตัว ''ซิตี้วีว่า'' โครงการซิตี้วีว่า ถ.นราธิวาสฯ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.54 ที่ผ่านมา  หลังจากที่สาวอั้มถูกถามถึงข่าวลือที่ว่าทะเลาะกับโน้ตจนถึงขั้นเอาโทรศัพท์ มือถือไป ใส่ไมโครเวฟ ซึ่งเจ้าตัวได้ปฏิเสธถึงข่าวดังกล่าว แต่กลับยอมรับว่าได้ห่างกับแฟนหนุ่มมากว่า 1 เดือนแล้ว โดยสาเหตุก็ยังเป็นเรื่องเดิมๆ นั่นคือความเจ้าชู้และเรื่องผู้หญิงนั่น เอง
    
''มือถือใส่ไมโครเวฟ จะใส่ได้ยังไงใส่ก็ระเบิดสิค่ะ คิดว่าคนได้ข่าวนี้เยอะแล้ว มาก ไปหรือเปล่า ใครจะเอามือถือไปใส่ในไมโครเวฟ แต่อั้มก็ยอมรับค่ะว่าตอนนี้เราห่างกันพักใหญ่ๆ แล้ว ห่างกันเกือบเดือนแล้ว สาเหตุก็เรื่องเดิมๆ ก็ไม่เป็นไรหรอกก็เป็น เพื่อนที่ดีต่อกันได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกที่อั้มจะรับรู้ว่าเค้ามีใคร เพราะหลายทีแล้วที่เค้ามี ข่าว คืออาจจะไม่ใช่ผู้หญิงคนเดียว เป็นเรื่องซ้ำๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ เค้าหล่อเลือกได้  จริงๆ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันแล้วไม่ได้คุยกันแล้ว''
    
ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการทบทวนถึงความสัมพันธ์หรือมีโอกาสกลับมา คืนดีหรือเปล่า นางเอกสาวตอบว่า ''ตอนนี้อั้มก็มีความรู้สึกดีนะ จริงๆ แล้วอั้มไม่อยากพูดอะไร มากเพราะเคยพูดแล้วมันไม่มีผลดีกับตัวเอง ไม่อยากพูดอะไรมากก็รอลุ้นกันต่อไป เรา ไม่ได้โกรธกันทะเลาะกันเหมือนที่ข่าวออกมา อย่างเช่นข่าวที่เอามือถือใส่ไมโครเวฟ นั่นเลย แต่มันมีปัญหาซ้ำๆ ปกติโน้ตเค้าเป็นคนที่ดีมากนะคะ แต่อาจเสียอยู่แค่ข้อ เดียว''
    
โน้ตยอมรับการตัดสินใจครั้งนี้เปล่า?
    
''ไม่ได้คุยกันเลย จริงๆ วันนี้ไม่ได้อยากจะพูดเรื่องโน้ตว่าเลิกกันแล้วมันเบื่อที่จะ พูด กับเรื่องข่าวอั้มก็ไม่รู้ว่าใครเป็นตัวจริงหรืออะไรยังไง ก็ขอร้องพี่ๆ นักข่าวว่าเรื่องนี้ เราจากกันด้วยดีอยากให้จบแบบเงียบๆ ไม่อยากพูดอะไรแล้ว'' อั้ม กล่าว
    
นอกจากนี้ อั้มยังประกาศชัดเจนว่าพร้อมเปิดใจรับคนใหม่ และคนที่จะเข้ามานั้น ตนไม่ขออะไรมากไปกว่าการที่ชายคนนั้นจะไม่ไปมองใครอื่น ซึ่งตอนนี้ก็มีหนุ่มที่เข้า มาคุยบ้างแล้ว
    
''ได้ค่ะได้ ใครเข้ามาก็ได้ ถ้ามีคนใหม่เข้ามา อั้มไม่ขอคำสัญญา ไม่ขออะไรทั้งนั้น  อั้มขอแค่เขามีตามองเราแค่คนเดียว ตอนนี้ก็มีหนุ่มใหม่ๆ เข้ามาคุยบ้าง แต่ยังไม่ได้ พัฒนาอะไรมากมาย'' นางเอกสาว กล่าว

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 พฤษภาคม 2554 เวลา 08:01

    เริ่ดมากค่ะ พี่อั้ม ขอแค่เขามีตาไว้มองเราคนเดียว55555+++ เริ่ดคร้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 พฤษภาคม 2554 เวลา 08:20

    สวยเลือกได้อย่างพี่อั้ม หาใหม่ดีๆเลยค่ะ อย่าไปสนใจค่ะผู้ชายเจ้าชู้

    ตอบลบ