วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

เครียดหนัก"บริตนี่" อ้วน! หันกระดกสุรา-จังก์ฟู้ด

สงสัยจะสืบเนื่องจากข่าวที่ว่า บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์ชื่อดัง แม้มองข้างนอกจะดูดี เหมือนกลับมาเป็นผู้เป็นคนแล้ว แต่ลึกๆ แล้วยังต้องพึ่งยาเพื่อควบคุมตัวเองไม่ให้ประสาทกิน ล่าสุด ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารบันเทิงจอมแฉ ออกมาเปิดเผยว่า นอกจากกินยาแล้ว บริตนี่ย์ ยังมีวิธีบำบัดโรคซึมเศร้าด้วยการกระดกเหล้า และซัดอาหารขยะ จนตอนนี้หุ่นกำลังจะกลายเป็นปลาพะยูนแล้ว

นี่แหละหนาคนเรา ไม่มีใครสมบูรณ์แบบจริงๆ บริตนี่ย์ นั้นทำท่าว่าจะกลับมาดีอีกครั้ง อัลบั้มชุดใหม่ ''Femme Fatale'' ประเดิมวางขายสัปดาห์แรกก็ขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ตทันที แต่ปัญหาปวดกะโหลกของเธอ และบางทีอาจเป็นค่ายเพลงต้นสังกัดในตอนนี้ก็คือ น้ำหนักตัวที่ทะลักจุดเดือดขึ้นไปอีก 30 ปอนด์ หรือราวๆ 13 กิโลกรัม ที่เป็นผลพวงมาจาก ปัญหาซึมเศร้า, กินยา, ดื่มสุรา และ กระเดือกพวกจังก์ฟู้ด
    
ย้อนไป 6 เดือนก่อน บริตนี่ย์ เจ้าของส่วนสูง 5 ฟุต 5 นิ้ว หรือประมาณ 160 เซนติเมตร ฝ่าๆ เพิ่งหนัก 118 ปอนด์ (ราว 53 กิโลกรัม) แต่ตอนนี้เธอหนัก 150 ปอนด์ (ราว 68 กิโลกรัม) แล้ว นับเป็นขนาดตัวที่หนักที่สุดของ นักร้องสาวแม่ลูกสองวัย 29 ปีแล้ว และเธอก็ลากสังขารอวบระยะสุดท้ายไปปรากฏโฉม คอนเสิร์ตที่ลาสเวกัส ไปจนถึงตอนไปครวญเพลงที่รายการ ''กู๊ด มอร์นิ่ง อเมริกา'' และ ''จิมมี่ คิมเมล ไลฟ์''
    
แหล่งข่าวใกล้ชิด บริตนี่ย์ เชื่อว่า เหตุผลหลักๆ ที่ทำให้เธออ้วนเอาๆ น่าจะเป็นเพราะการกินยาแก้ซึมเศร้า ที่ลุกลามกินตัวเธอมาตลอด 6-7 เดือนหลังสุด ทำให้เธอกินเหล้า และอาหารขยะ อย่างที่บอกไปแล้ว ''ฉินคิดว่าเพราะพวกยาที่เธอกินเข้าไป มันอาจทำให้เธอมีสมาธิ ไม่วอกแวก และควบคุมตัวเองได้ แต่ขณะเดียวกันมันก็ไปทำให้เธออยากกิน และทำให้น้ำหนักเพิ่มเอาๆ อย่างช่วยไม่ได้'' 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น