วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

"เลดี้ กาก้า" พลาดท่าตกเก้าอี้หงายท้อง กลาง Concert


ในการแสดงคอนเสิร์ตของ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวสุดแปลก มักจะมีการแสดงที่คาดคิดไม่ถึงให้ได้ชมอยู่เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกันหลังจากเธอปล่อยให้เปียโนไฟลุกแล้ว เจ้าตัวก็พยายามขึ้นเหยียบที่เปียโนและเก้าอี้ด้วยรองเท้าส้นสูงแต่งานนี้ พลาดท่าทำให้เธอตกจากเก้าอี้หงายท้องต่อหน้าผู้ชมนับหมื่นคนระหว่างกำลัง เปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ฮุสตัน
      
แม้ว่าเพียงแค่บราและกางเกงหนังตัวจิ๋วจะไม่สามารถช่วยปกป้องอะไรเธอ ได้จากการล้มตึงสัมผัสพื้นครั้งนี้ แต่นักร้องสาวก็ยังโชว์สปิริตลุกขึ้นมาร้องเพลง You And I ได้ต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยที่ไมค์โครโฟนไม่ได้หลุดหายจากมือไปแต่อย่างใด
      
การล้มครั้งนี้เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต Monster's Ball ที่จัดขึ้นในฮุสตัน โดยวิดีโอดังกล่าวถ่ายไว้โดย เอริค โซคแนรี วัย 18 ปี โดยเขาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "มันเกิดขึ้นตอนช่วงกลางโชว์ เธอขึ้นไปยืนสูงมากแล้วมันดูแย่มากจริงๆ ผมพยายามถ่ายวิดีโอไว้ให้ได้ภาพดีที่สุด ทุกคนที่เห็นคงรู้สึกว่าไม่เป็นไรถ้าเธอจะเดินไปหลังเวทีเพื่อดูว่าบาดเจ็บ ตรงไหนหรือไม่ แต่เธอเป็นมืออาชีพมากๆ เธอยังลุกขึ้นมาแสดงต่อร้องเพลงจนจบต่อหน้าแฟนๆ รู้สึกมหัศจรรย์จริงๆที่ได้เห็นแบบนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น