วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

"เลดี้ กาก้า"อิทธิพลวิปริต แฟนเพลงสติแตกฆ่าแมว เอาเลือดทาหน้าดูคอนเสิร์ต

ชอบทำตัวประหลาดไม่เหมือนชาวบ้านดีนัก แต่ครั้งนี้ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์ขาแดนซ์ เจ้าแม่แฟชั่นจอมหลุดโลกยังต้องชิดซ้าย เมื่อแฟนคลับของเธอคนหนึ่งสุดโหด ใจเหี้ยม ฆ่าแมวน่ารัก พร้อมเอาเลือดมาป้ายตามเนื้อตัว และเสื้อผ้า เพื่อไปร่วมงานคอนเสิร์ตของ เลดี้ กาก้า งานนี้เล่นเอาพ่อแม่พี่น้องถึงกับช็อกตาตั้ง เพราะไม่คิดว่าคุณเธอจะได้รับอิทธิพลความห่ามจากป็อปสตาร์รายนี้

สาวน้อยวัย 20 ปี มีนามว่า แองเจลิน่า บาร์นส์ ซึ่งเกิดที่โอคลาโฮมา ทำเรื่องที่ไม่คาดคิด เมื่อจัดการสังหารน้องเหมียว อายุ 15 ปี ของครอบครัวดับแดดิ้น พร้อมกับนำเลือดมาทาหน้าเพื่อไปร่วมงานคอนเสิร์ตของ เลดี้ กาก้า แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ไม่รอด เพราะโดนจับในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ส่วนศพของแมวน้อยถูกพบในบ้านของเธอ

สิบตำรวจเอก แกรี่ ไนท์ เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ''บุคคลคนนี้ (ญาติของบาร์นส์) อยู่ในสภาพหวาดกลัวมากว่า ผู้ต้องสงสัยจะพยายามทำร้ายเธอ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในบ้าน อย่างเช่น สวิตช์ไฟถูกคนเอาเทปมาพันทับเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีใครมาเปิดไฟได้''

ด้าน ''เรดาร์ ออนไลน์ ดอตคอม'' เว็บบันเทิงดัง ยืนยันว่า บาร์นส์ ที่ถูกจับกุมตัวสัปดาห์ที่แล้ว ถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่ศูนย์สุขภาพจิตโรงพยาบาลกริฟฟิน เมมโมเรียล ในเมืองนอร์แมน, โอคลาโฮมา โดยก่อนหน้านี้ เลดี้ กาก้า เคยสร้างเรื่องช็อกโลก เมื่อเธอสวมชุดเนื้อสดๆ มาร่วมงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี วิดีโอ อวอร์ดส์ มาแล้ว ยังไม่รวมพฤติกรรมประหลาดๆ ของเธอที่ทำให้โลกต้องตะลึงอยู่บ่อยๆ ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น