วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

"นิโคลัส เคจ"เมาน้ำเปลี่ยนนิสัย ทะเลาะเมียกลางถนน ตร.จับสงบสติอารมณ์

สงสัยชะตาชีวิตถึงคราวพลิกผันจริงๆ เสียแล้วสำหรับ นิโคลาส เคจ พระเอกชื่อดัง ดีกรีออสการ์ หลังจากล่าสุดถูกตำรวจจับกุมตัว หลังจากเมามาย แล้วมีเรื่องทะเลาะอย่างรุนแรงกับ อลิซ คิม ภรรยาตัวน้อยๆ ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา โดยตำรวจนั้นบุกรวบตัวขณะที่ทั้งสองคนกำลังทะเลาะกันอย่างเมามันกลางถนน แบบไม่เกรงใจสายตาคนรอบข้างเลยทีเดียว

ตามข่าวระบุว่า พระเอกรุ่นใหญ่วัย 47 ปี ที่ได้ออสการ์จากผลงาน ''Leaving Las Vegas'' ปี 1995 โดนตำรวจจับขณะทะเลาะกับภรรยากลางถนน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ แกร์รี่ ฟลอต บอกว่า เคจ พระเอก ''National Treasure'' อยู่ในสภาพเมามายที่ เฟร้นช์ คอว์เตอร์ ย่านเก่าแก่ของเมือง หลังไปตระเวนราตรีกันมา และ ''เขากับภรรยายืนอยู่หน้าบ้านที่เขายืนยันว่าเป็นบ้านที่พวกเขาทั้งคู่เช่าอยู่ แต่เธอว่าไม่ใช่ และเคจจับแขนเธอ และลากเธอไปยังจุดที่คิดว่าใช่บ้านของพวกเขา''
 
จากนั้นก็เดินไปชนรถราแถวนั้น และเริ่มจะเข้าไปในรถแท็กซี่ และคนแถวนั้นสบโอกาสที่ตำรวจมาพอดี เรียกมาตรวจสภาพขจองเคจที่เมาอย่างหนัก และสั่งให้เขาออกมาจากรถแท็กซี่ ทำให้เคจที่มีงานดีๆ จาก ''Adaptation'' โมโห และเริ่มตะโกนโวยวาย แต่เดชะบุญที่งานนี้ ภรรยาของเคจไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนเคจโดนจับข้อหาก่อความรุนแรงภายในครอบครัว รวมถึงการก่อความไม่สงบในที่สาธารณะ

ตามบันทึกประจำวันของ สน.ออร์ลีนส์ พาร์ริช ระบุว่า เคจวางเงิน 11,000 ดอลลาร์ (ราว 330,000 บาท) ประกันตัวออกไป โดยมีกำหนดมาขึ้นศาลวันที่ 31 พ.ค. นี้ ทั้งนี้ อลิซ คิม เป็นเมียคนที่ 3 ของเคจ ซึ่งเป็นหลานของ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ผู้กำกับฯ ระดับปรมาจารย์ ต่อจาก 2 ดาราสาว แพทริเซีย อาร์เควตต์ และ ลิซ่า มารี เพรสลี่ย์ โดยพวกเขามีลูกด้วยกัน 1 คน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น