วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

"กันต์" โต้จูบสาวในรถปัดกิ๊ก "แนน-ปิยะดา"

เพิ่งจะเลิกรากับสาวนักเรียนนอก ''น้องอุ่น'' ไปได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาแล้วว่า นักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ กันต์ กันตถาวร หันไปสนิทสนมกับ ''แนน'' ปิยะดา ตุรงคกุล นักแสดงสาวอดีตคนรักของ ''น้ำ'' รพีภัทร เอกพันธ์กุล แต่ล่าสุดข่าวเม้าท์ออกมาว่า มีสาวนิรนามนางหนึ่ง ขับรถไปส่งถึงกองถ่ายละคร ''รักไม่มีวันตาย'' เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีคนเห็นหนุ่มกันต์จูจุ๊บกับผู้หญิงในรถด้วย

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหนุ่มกันต์ที่มาเดินแฟชั่นโชว์ในงาน เปิดมหกรรม ''ซูเปอร์สปอร์ตส ซูเปอร์ กอล์ฟ แฟร์ 2011'' ที่อีเวนต์ ฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม วันก่อน จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งนักแสดงหนุ่มบอกว่า ทราบข่าวแล้วและก็งงมากๆ และขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

''เออ เนี่ยผมก็ได้ข่าวเหมือนกัน มีคนมาเล่าให้ฟังว่ามีผมเนี่ยไปจูบกับผู้หญิงแล้วก็ให้ผู้หญิงไปส่งที่กอง ถ่าย เอาตั้งแต่แรกก่อนถึงเรื่องให้ผู้หญิงไปส่งที่กองถ่ายไม่มีทางเลย เพราะว่าผมขับรถไปเองทุกครั้ง จนกองถ่ายบอกว่าให้หาคนขับเถอะ มันจะไม่ไหว มันจะน็อกเอา แล้วก็เห็นอยู่กับผู้หญิง รับรองไม่ใช่แน่นอน เพราะรถผมฟิล์มดำมาก มันไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน''

''งงมากครับ ลองคุยกับแม่ว่าเป็นแม่หรือเปล่า ก็ไม่ใช่ ถึงแม่ผมอยู่ในรถก็ไม่มีใครเห็นแม่ผมอยู่ดี ถึงผมจะแก้ผ้าในรถก็ไม่มีใครเห็น เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่แน่นอน ยังงงอยู่เลยว่า เอ๊ย...มีผู้หญิงไปส่งที่กอง ไม่เคยเลยตั้งแต่เล่นละครมา และไม่เคยทำพฤติกรรมอย่างนั้นในรถ ทราบข่าวตอนแรกตกใจ เอ๊ย...อะไร แต่คิดไปคิดมามันจะเป็นเราได้ยังไง คิดแวบแรก รถเราฟิล์มมืดมันไม่น่าใช่ ยิ่งมีผู้หญิงไปส่งที่กองยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย เพราะไม่เคยให้ใครไปส่ง ไม่ได้ระแวงหรืออะไรเลยว่าจะมีรูปหลุดออกมา มั่นใจมาก''

ต่อข้อถามว่า แล้วที่ผ่านมาเคยพาผู้หญิงขึ้นรถบ้างไหม อย่างเช่น เพื่อนๆ เรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มยอมรับว่ามีบ้าง แต่ไม่เคยพามาที่กองถ่าย

''เพื่อนผู้หญิงเคยขึ้นรถมีหลายคน แต่ไม่มีเพื่อนผู้หญิงที่ไปที่กองถ่ายแน่นอน ถ้าเห็นข้างนอกก็คือเพื่อนๆ ทั้งนั้นเลย''

ส่วนประเด็นที่มีข่าวกิ๊กกับ ''แนน-ปิยะดา'' นั้น หนุ่มกันต์ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

''รู้จักนานแล้ว เดินแบบกันมา 2 ปี ผมว่าน่าจะเป็นกระแสที่ว่ามีงานๆ หนึ่งที่ผมจัดเอง ที่เซ็นทรัลพระราม 2 จ้างให้น้องเขามาเดิน และแอ็กซิเดนต์น้องเขาไม่สามารถมาได้ ในวันก่อนหน้านั้นวันเดียว เพราะเขานิ้วหัก เลยต้องหาพี่วุ้นเส้น (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) มาแทน อาจจะเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่า ถามว่าสนิทไหม ก็ไม่ได้สนิทด้วย แต่รู้จักกันในวงการ เคยคุยกัน เจอกันก็ทักกัน เป็นยังไงบ้างแค่นั้นเอง ยืนยันว่าไม่ได้จีบแน่นอน''

เมื่อถามว่าแล้วตอนนี้ ''หัวใจ'' เป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่มบอกว่า ยังไม่พร้อมมีใคร อยากทำงานก่อน

''ตอนนี้ลำพังเบาๆ รักษาตัวเองก่อน ทำงานก่อนดีกว่า ถามว่าแผลในใจยังไม่หายดีหรือเปล่า ประมาณนั้นแหละ นิดนึง ยังไม่ได้มองใคร ช่วงนี้ทำงาน 7 วัน ไม่มีเวลาเจอใคร ไม่ได้ปิดตัวเองแต่ยังไม่พร้อมให้ใครเข้ามาครับ  ถ้าเจอสาวสวยๆ ตรงสเปก ก็มองครับชัวร์ แต่คงไม่จีบ อยู่อย่างนี้ไปก่อน''

ผู้สื่อข่าวถามว่า เข็ดกับการมีความรักหรือเปล่า เรื่องนี้ กันต์ กันตถาวร บอกว่า ''ไม่เกี่ยวกับเข็ดครับ แต่รู้สึกว่าที่เราเลิกไปเพราะว่าเราไม่มีเวลาไม่ใช่เหรอ สมมุติว่าถ้าเราให้คนอื่นเข้ามาตอนนี้ มันก็น่าจะจบแบบเดิม เพราะเราก็ยังไม่มีเวลาเหมือนเดิม มันน่าจะเป็นแนวเดิมมากกว่านะครับ ต่อไปถ้าจะมีเดี๋ยวคงมีเองครับ'' กันต์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น