วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

"บี้" รับเที่ยวหัวหินกับ "อิงฟ้า" ลูกอากู๋

อยู่ๆ ก็งานเข้านักร้องหนุ่มเสียงดีขวัญใจสาวๆอย่าง ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เสียแล้วเมื่ออยู่ๆ ก็มีตาแอบแอบเห็นนักร้องหนุ่มดอดควง ''อิงฟ้า'' ลูกสาวสุดเลิฟทายาท ''อากู๋'' ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม แห่งค่ายเพลงดังแกรมมี่ แถมทั้งคู่ยังไปโชว์สวีตหวานกันที่หัวหินอีกเสียด้วย งานนี้จึงทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้นักร้องหนุ่มจะทำการจีบสาวรุ่นน้องหรือ อย่างไร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวนักร้องหนุ่มในงานเปิดตัวหุ่น ขี้ผึ้ง ''บี้ เดอะสตาร์'' หุ่นตัวที่ 80 ของพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน จึงไม่พลาดที่จะคว้าตัวนักร้องหนุ่มมาเคลียร์ถึงเรื่องควง น้องอิง ไปสวีตที่หัวหินโดยส่วนตัวแล้วสนิทกับน้องเค้ามากน้อยแค่ไหนและส่วนลึกคิดจะ จีบน้องเค้าหรือเปล่า

''ก็สนิทกันครับเพราะน้องเขาน่ารัก เราคุยด้วยถูกคอก็เลยทำให้สนิทกันเลย แต่ก็ไม่ค่อยได้คุยบ่อยครับ ก็นานๆ จะเจอกันสักทีนึงนี่แหละ รู้จักกันเจอกันตั้งแต่เข้าแกรมมี่ครับ ก็เจอแล้วก็มีเจอที่ฟิตเนสบ้าง มีมาเป็นแดนเซอร์มาเต้นให้บ้างครับ ถามว่าจีบไหม..ไม่ได้จีบครับ ผมยังอยากทำงานอยู่แกรมมี่อยู่เหมือนกัน (หัวเราะ)''

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ที่ไปหัวหินไปทำอะไร เกี่ยวกับเรื่องนี้นักร้องหนุ่มรีบชี้แจงทันทีว่า ''ไปพักผ่อนครับ ว่างๆ ก็ไปพักผ่อนกัน จริงๆ ก็มีบ้านพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ด้วย อยู่ใกล้ๆ กันครับ เขาจัดกันอยู่แล้ว แต่เราก็เป็นส่วนน้อยๆ ส่วนเล็กๆ ให้เข้าไปแจมเฉยๆ ครับ โอ๊ย...อย่าเปิดประเด็นให้ผมซิครับ (หัวเราะ)''

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกกดดันไหมมีกระแสข่าวกับลูกอากู๋ออกมา แบบนี้ งานนี้นักร้องหนุ่มเสียงดีเผยว่า ''ไม่กดดันหรอกครับ ถ้าเราทำงานไม่ได้ตกบกพร่องอะไร แล้วเราไม่ได้ขโมยบริษัทเป็นของตัวเราเองก็ทำให้เต็มที่ครับ''

ต่อมาผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่าถ้าหากมีโอกาสคิดจะจีบน้องอิงไหม ซึ่งนักร้องหนุ่มเผยว่าไม่คิดที่จะจีบแน่นอน แต่ก็แอบอวยว่าน้องอิงเป็นคนที่น่ารัก แต่ไม่อยากให้เค้ารู้สึกยุ่งยากเพราะตน ''อ๋อ ไม่หรอกครับ เขาน่ารัก ก็ให้เขาได้โบยบินก่อนครับ อย่าให้เขายุ่งยากเพราะเราเลยครับ''
     
อิงฟ้ามีแนะนำแบบจริงจังกับอากู๋ไหม? ''โห...ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ เจอคุณไพบูลย์ท่าน เราก็สวัสดีครับ แล้วก็ยิ้มๆ เท่านั้นแหละครับ คงไม่ค่อยได้สนทนากันเท่าไหร่ ไม่รู้จะสนทนาอะไร'' ดูเหมือนไม่กล้า? ''ไม่หรอกครับ ปกติเราก็ไม่ได้คุยกับคุณไพบูลย์อยู่แล้วเพราะว่าเราเป็นเด็ก แล้วท่านเป็นผู้ใหญ่ เราก็ยิ้มๆ เฉยๆ'' เดี๋ยวพอเป็นข่าวแล้วเขาจะเรียกไปคุยหรือเปล่า? ''ก็คงเดี๋ยวเรียกพบ เฮ้ย...(เสียงสูง) คงไม่หรอกครับ(หัวเราะ)''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น