วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

แฉ "บริตนี่ย์" สร้างภาพ แสร้งทำเป็นชีวิตราบรื่น กรอกยากันโรคบ้ากำเริบ

นับตั้งแต่ประกาศแยกทางกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ สามีแดนเซอร์แมงดา ในเดือนพฤศจิกายน 2006 ชีวิตของป็อปสตาร์สาวที่ได้รับการยกย่องให้เป็น ''เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อป'' ดิ่งวูบ มีปัญหาทางจิต และติดเหล้าอย่างหนักจนถูกส่งเข้าสถานบำบัดไปหลายรอบ ก่อนที่ศาลเมืองลอสแอนเจลีส จะแต่งตั้ง เจมี่ สเปียร์ส พ่อของเธอให้เข้ามาทำหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ในช่วงต้นปี 2008 ที่ทำให้ชีวิตของเธอค่อยๆ กลับมาดีขึ้น
          
อย่างไรก็ตาม เพื่อนสนิทออกมาเผยกับ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ของเกาะอังกฤษว่าความจริงอาการของบริตนี่ย์ ยังไม่อาจวางใจได้เท่าไร ''เธอเปราะบางมากๆ แม้กระทั่ง 2-3 เดือนที่แล้วเธอก็ยังต้องใช้ยาเยอะมาก ต้องทานไม่ต่ำกว่า 10 เม็ดต่อวัน''
          
''มันเหมือนกับว่าเธอต้องมีคนช่วยประคับประคองจากสถานที่หนึ่งไป อีกที่หนึ่ง เธอไม่มีความเชื่อมั่นพอจะทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรืออัดเพลงใหม่ บางครั้งเราก็รู้สึกว่าเธอกลายเป็นพวกซอมบี้ อารมณ์ของเธอเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาตลอด แต่มันก็เพิ่ง 4 ปีเท่านั้นนับจากเธอโกรนผมทิ้ง และตกไปอยู่ในจุดต่ำสุดของชีวิต เมื่อปีที่แล้วเธอก็ยังสร้างเรื่องตกตะลึงอีกครั้ง ด้วยการหยิบกรรไกรมาหั่นผมตัวเองทิ้งเพียงเพื่อเธอจะเรียกความสนใจจากทีมงาน และความรักจากคนที่บ้าน''
     
ขณะที่กระแสตอบรับของอัลบั้มใหม่ ''Femme Fatale'' ที่เพิ่งออกขายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ค่อนข้างดี แต่มีเสียงเหน็บแหนมว่าเสียงร้องของเธอมีการใช้โปรแกรมช่วยปรับแต่งจนออกมา ดูดี โดยเพื่อนสนิทอีกรายของบริตนี่ย์ ออกมาช่วยเปิดโปงความจริง
          
''ฉันอยู่กับบริตนี่ย์ ตอนที่เธออัดเสียงอย่างน้อย 3 เพลง ในอัลบั้ม Femme Fatale มันเห็นได้ชัดว่าเธอไม่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์อะไรนอกจากเข้ามาร้อง เธอเหมือนกับหุ่นชักที่มีคนคอยบอกให้ทำอะไร เธอเดินเข้าไปที่หน้าไมโครโฟน และร้องตามเนื้อที่เขียนอยู่บนแผ่นกระดาษ พวกทีมงานไม่มีการสั่งให้หยุดถึงเธอจะร้องผิดก็ตาม''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น