วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

ลือ "วาเนสซ่า ฮัดเจนส์" ป่อง! แอบซื้อที่ตรวจครรภ์

นักแสดงสาวที่โด่งดังจากซีรีส์ และหนังเพลงเรื่อง ''High School Musical'' เพิ่งจะแยกทางกับ แซค เอฟรอน ดาราหนุ่มหน้าหวาน ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ล่าสุดเธอตกเป็นข่าวกำลังคบหาดูใจอยู่กับ จอช ฮัทเชอร์สัน ดาราหนุ่มดาวรุ่ง ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะควงกันไปเชียร์ทีมแอลเอ เลเกอร์ส ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่นั่นคงไม่ใช่เรื่องน่าช็อกมากไปกว่าการที่ฮัดเจนส์โดนเม้าท์ว่ารังไข่กำ ลังอุ้มสเปิร์มของแฟนหนุ่มคนปัจจุบันอยู่
    
เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อมีแหล่งข่าวคนหนึ่งเห็นเธอเข้าไปที่ ร้านขายยา ''บูท ฟาร์มาซี'' ในลอนดอน ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และดูสวยมากๆ และไปแอบได้ยิน ฮัดเจนส์ที่เพิ่งจะมีภาพนู้ดล่อนจ้อนหลุดออกมาอีกแล้ว พูดคุยกับเภสัชกรเกี่ยวกับอาการอ่อนล้าจากการนั่งเครื่องบิน เพราะเพิ่งเดินทางมาถึง แต่ไม่หมดแค่นั้นเพราะมีรายงานว่า เธอซื้อที่ตรวจการตั้งครรภ์ก่อนที่จะออกจากร้านไป
    
''เธอยิ้มแย้มแจ่มใสขณะมาที่ร้านขายยา เธอเดินเข้าไป ซื้อที่ตรวจครรภ์ แล้วก็ออกไป ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งเดียวที่เธอซื้อนะ ฉันได้ยินเธอคุยกับเภสัชกรเรื่องที่ว่าเธอมีอาการล้าจากการนั่งเครื่องบิน นานๆ และเธอเพิ่งลงมาจากเครื่อง แต่เธอดูสวยน่ารักจริงๆ'' แหล่งข่าวป้องปากแฉอย่างเมามัน ทั้งนี้คงต้องรอฟังการประกาศอย่างเป็นทางการจากฝ่ายฮัดเจนส์ว่าเรื่องดัง กล่าวเป็นความจริง หรือเพียงแค่โม้เพื่อโปรโมตตัวเองเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น