วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

เมาแอ๋-พ่นควัน-หลีหญิง"ริท-โตโน่"โต้แหลก!!

ทำเอาแฟนคลับเดอะสตาร์ถึงกับเต้นผาง! เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวกอสซิปลงหนังสือพิมพ์หัวยักษ์ ในทำนองว่า ตี๋หล่อ ตระกูลเดอะสตาร์ เลือดอีสาน พอได้สัมผัสอาร์ซีเอก็ตบะแตก มือถือเบียร์ คีบบุหรี่ พ่นควันปุ๋ยๆ ท่ามกลางวงล้อมสาวๆ ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้โดนข้อหาเกย์! ทำให้หลายคนคิดกันไปต่างๆ นานา ว่าอาจจะเป็นหนุ่มตี๋ขอนแก่น ''โตโน่'' ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือไม่ก็หนุ่ม ''ริท'' เรื่องฤทธิ์ ศิริพานิช ซึ่งก่อนที่หนุ่มๆ จะออกมาโต้ข่าว เหล่าแฟนคลับก็แห่กันออกมาปกป้องสองหนุ่มกันสุดฤทธิ์ว่าทั้งสองนั้นกลับไป บ้านเกิดในช่วงสงกรานต์

โดยหนุ่ม ''โตโน่'' ออกมาเปิดใจแก้ข่าวในรายการ แฉแต่เช้าว่า ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน

โตโน่ : ''สงกรานต์ผมกลับขอนแก่นครับ (หัวเราะ) กลับไปดูบ้านที่ผมอยากจะซื้อให้คุณแม่ กลับไป 3 ทั้งวันเลยครับ''

ถูกมองว่าสร้างภาพลักษณ์ให้ดี แต่จริงๆ กลับไปสุบบุหรี่ เมาแอ๋
โตโน่ :  ''ผมไม่ได้สร้างภาพพจน์ และผมก็ไม่ได้ทำครับ ในความคิดผม การไปเที่ยวกินเหล้าหรือสูบบุหรี่ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องโกหกนะ ครับ ถ้ามันไม่ได้ทำให้ใครเดือร้อน ผมมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ผมมองแค่ว่าผมไม่ได้ทำ ผมไม่ได้สูบบุหรี่ ตั้งแต่เกิดมาผมยังไม่เคยเข้าไปเหยียบอาร์ซีเอเลยครับ''

ทางด้าน ''ริท เดอะสตาร์'' ที่ไปร่วมงาน ก็รีบมาตอบคำถามสื่อเรื่องดังกล่าวทันที

มีข่าวลือว่านักร้องเดอะสตาร์เลือดอีสาน กินเหล้า ดูดบุรี่ มั่วสาวที่อาร์ซีเอ?
ริท : ''ที่พูดมาเนี่ย เป็นใครก็ไม่รู้ แต่ไม่ใช่ริท ริทไม่ได้เข้าข่ายสักอย่าง คือ อาร์ซีเอ ที่กรุงเทพฯ ริทไม่เคยไป และเป็นคนไม่เที่ยวผับตอนกลางคืนอยู่แล้ว ริทไม่ดื่มเหล้าหรือดูดบุหรี่เลย ไม่ใช่ออกทีวีแล้วสร้างภาพ แต่เรื่องแบบนี้ริทไม่ได้ทำจริงๆ''

แต่เหมือนมีคนเห็นเราไปแถวๆ นั้น
ริท :  ก็มีแค่ไปรับเซนที่อาร์ซีเอ เพราะเซนพักพักอยู่แถวนั้น เราไม่เคยไปเข้าผับที่ไหนในกรุงเทพฯ เลย สงกรานต์ช่วงวันที่ 13-15 เม.ย. ก็อยู่ร้อยเอ็ดกับแม่ ถามพยานที่เป็นแฟนคลับได้เลย''

ยืนยันได้ไหมว่าเราไม่ได้ไป
ริท :  ''ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ใช่เรา อาจมีเข้าข่ายที่ว่าเป็นเดอะสตาร์ที่มาจากภาคอีสานแค่นั้น เหล้าริทไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ ไม่เที่ยวครับ''

เป็นห่วงเพื่อนเดอะสตาร์คนอื่นไหม เพราะมีเข้าข่ายไม่กี่คน?
ริท :  ''ถ้าบอกว่าหนุ่มตี๋อีสานก็พี่โตโน่ พี่ชายริทนี่แหละ แต่ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะว่าพี่โตโน่ไม่ดื่มเหล้า และไม่เข้าผับเหมือนกัน พี่โตโน่เองก็กลับขอนแก่นด้วย ก็ได้มีการพูดคุยว่าใครอยู่ไหนทำอะไรบ้าง ริทว่าไม่ใช่พี่โตโน่แน่นอนครับ แก้ข่าวให้เลย''

โกรธไหมที่มีข่าวแบบนี้?
ริท : ''ไม่โกรธ แค่สงสัยว่าเรางานเข้าบ่อย เราก็ต้องทำใจ เพราะว่าเราอยู่ตรงนี้แล้ว ในเมื่อข่าวมาแล้วให้โอกาสเราออกมาแก้ข่าวในเมื่อเราไม่ได้ทำอะไรเลย''

เอาเป็นว่าสองหนุ่ม ''ริท-โตโน่'' ยังมีภาพลักษณ์ที่ดี ไม่มั่วสาว กินเหล้า สูบบุหรี่ อย่างที่มีกระแสออกมา แฟนคลับสบายใจหายห่วงจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น