วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

"กอล์ฟ" ทวิตเสียใจสุดๆถูกหาหนีกก "ดิว"

กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ไปอย่างช่วยไม่ได้ หลังมีข่าวว่านักร้องหนุ่มหน้าใส เทรนด์กิมจิ ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล กำลังมีปัญหากับ คุณแม่ปราศรัย นิธิไพศาลกุล เรื่องของแฟนสาว ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ จนกระทั่งลูกชายตัดสินใจหอบเสื้อผ้าออกจากบ้านเพื่อไปอาศัยอยู่เอง โดยมีหวานใจ ''ดิว-อริสรา'' คอยให้การช่วยเหลือ ดูแล ทำให้คุณแม่ของนักร้องหนุ่มถึงกับเครียด และได้ระบายความในใจไปชุดใหญ่ในทำนองที่ว่า ไม่อยากเชื่อว่าลูกชายจะเห็นผู้หญิงดีกว่าแม่ ซึ่งกระแสข่าวบางส่วนระบุว่าหนุ่มกอล์ฟนั้นได้หอบผ้าไปอยู่กับสาวดิวที่คอนโดมิเนียม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังนักร้องหนุ่ม กับทางแกรมมี่ต้นสังกัด แต่ทางประชาสัมพันธ์ผู้ดูแลกล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาก่อน เนื่องจากเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว และได้พยายามติดต่อไปยัง ''กอล์ฟ-พิชญะ'' แล้ว แต่เจ้าตัวไม่รับสาย ซึ่งเป็นไปได้ว่านักร้องดังอาจกำลังสับสนและต้องการเวลาเพื่อทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนตัดสินใจออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

วันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ ''โกโก้'' นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ ''ดิว-อริสรา'' แฟนสาวของ ''กอล์ฟ-พิชญะ'' ถึงเรื่องราวที่เป็นประเด็นฮอตอยู่ในขณะนี้

โดย ''โกโก้'' กล่าวว่า ตนเองเพิ่งทราบข่าวจากนักข่าวที่มาถาม และบอกว่าตนเองไม่ทราบว่ากอล์ฟนั้นได้ย้ายมาอยู่กับดิวหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาตนเองไม่ได้ไปยุ่งเรื่องแฟนของเด็กในสังกัดเลยแม้แต่น้อย และจนถึงตอนนี้ตนเองก็ยังไม่ได้ติดต่อกับดิวเลย

''เรื่องข่าวพี่เพิ่งทราบจากนักข่าวที่โทร.มาถามครับ บอกตามตรงเลยว่าไม่ทราบจริงๆ ยังไม่ได้คุยกับน้องเลยว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง เรื่องที่กอล์ฟเขาจะหนีออกจากบ้านมาอยู่กับดิวหรือเปล่าอันนี้พี่เองก็ไม่รู้เลยจริงๆ เรื่องคอนโดฯ น้องดิว พี่ไม่ได้เข้าข้างนะ แต่ดิวไม่มีคอนโดฯ  ถ้าถึงย้ายไปอยู่ที่คอนโดฯ ก็คงอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก เพราะแม่ดิวไปไหนไปด้วย และก็อยู่กับดิวตลอด คงไม่ยอมที่จะให้ลูกตัวเองไปอยู่กับผู้ชาย  แล้วตอนคบกันเท่าที่เห็นก็น่ารัก แบบวัยรุ่นปกติทั่วไป ช่วงแรกๆ เคยถามดิวว่าเรื่องกับแม่เป็นยังไง  เขาก็บอกไม่ได้เป็นขนาดที่ข่าวว่า คือพี่ว่าเรื่องพวกนี้มันละเอียดอ่อน''

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่มีข่าวกับเด็กในสังกัดตัวเองออกมาแบบนี้ เรื่องนี้โกโก้เผยว่า ''เป็นห่วงนะ รู้สึกว่าทำไมแรงจังเลย ฟังแล้วน้องดูไม่ดีเลย เพราะเรื่องนี้น้องดิวเสียหายเพราะเขาเป็นผู้หญิง''

ต่อข้อถามว่าจากคำบอกเล่าของคุณแม่ มีลักษณะคล้ายกับว่า ดิวเป็นสาเหตุที่ทำให้กอล์ฟหนีออกจากบ้าน เรื่องนี้โกโก้บอกว่า ''ไม่ทราบเลย มันเป็นเรื่องในครอบครัวเขาไง ซึ่งเราไม่รู้อะไรที่แน่นอน แต่เท่าที่เจอกับกอล์ฟพี่ว่าน้องเขาก็เป็นเด็กน่ารัก ดิวเองก็โอเค เดี๋ยวต้องขอพี่ไปคุยกับดิวก่อนว่าอะไรเป็นยังไง เพราะพี่ยังยุ่งกับงานทั้งวัน ไม่ได้คุยกับน้องเลย ส่วนจะมีแถลงข่าวหรือไม่นั้น เดี๋ยวจะถามดิวให้อีกที เพราะไม่รู่ว่าตอนนี้สภาพจิตใจน้องเป็นยังไงบ้าง เครียดกับข่าวหรือเปล่ายังไง'' โกโก้กล่าว

ขณะเดียวกันนักร้องหนุ่ม ''กอล์ฟ-พิชญะ'' ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า ''เสียใจสุดขีด...........'' เช่นเดียวกับทางด้านของดาราสาว ''ดิว-อริสรา'' ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ของตนเองเช่นเดียวกันว่า

''เหรียญมีสองด้าน = คนเราอย่าเลือกมองแค่ด้านใดด้านหนึ่งมองในหลายๆ ด้าน เหมือนเวลาเราถือเหรียญเรายังต้องถือทั้งเหรียญไม่สามารถถือแค่ด้านเดียว นั่นคือความหมายที่จะหมายถึง ไม่เกี่ยวกับการวางเหรียญให้เห็นแค่ด้านเดียวนะ
ค่ะ''

และอีกข้อความหนึ่งเป็นภาษาอังกฤษว่า ''Thanks nong nong t nar ruk nai Facebook makkk makkk na ka for always beside me n golf...'' ซึ่งแปลความหมายได้ว่า ''ขอบคุณน้องๆ ที่น่ารักในเฟซบุ๊กมากๆ นะคะ ที่อยู่
ข้างฉันและกอล์ฟ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น