วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

‎"นาธาน"ดิ้น โทร.อ้อนญาติ "ครูแหม่ม" ประกันตัว

จากกรณีของอดีตนักร้องอื้อฉาว นาธาน โอมาน ที่ถูกศาล จ.เลย ได้มีคำสั่งฟ้องร้องจากคดีฉ้อโกงเงิน นางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือ ''น้ามด'' ญาติของ''ครูแหม่ม'' พิสมัย ศรีกระบุตร อดีตแม่บุญธรรม เป็นจำนวนเงินกว่า 7 แสนบาท โดยควาบคืบหน้าล่าสุดอดีตนักร้องดัง นาธานก็ต้องติดคุกมาได้ 3-4 วันแล้ว เพราะยังไม่มีใครกล้าประกันตัวนาธานนั่นเอ

ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าหลังจากที่เจ้าตัวรู้ว่าต้องติดคุก นาธานยังได้โทรศัพท์ไปอ้อนวอนญาติของครูแหม่มให้มาประกันตัวโดยอ้างว่า ตนเองไม่เคยลืมบุญคุณแต่ก็ได้รับคำปฏิเสธกลับมา ก่อนจะมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่าหลังจากที่นาธานต้องนอนอยู่ในคุกเป็นเวลากว่า 3-4 วันแล้ว โดยที่ไม่มีใครมาประกันตัว ทางกลุ่มเพื่อนแก๊งกะเทยที่เคยเป็นเพื่อนกับนาธานที่เชียงคานได้กำลังรวบรวมเงินเพื่อมาประกันตัวอดีตนักร้องออกจากคุก และก็ได้มีเจ้าของโรงแรมดังที่พัทยาใช้ชื่อว่า ''ต๋อย'' ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนนาธานอีกด้วย

ขณะเดียวกันทางด้านนางจารุพรรณ พรายแสง แม่ของอดีตนักร้องสาว''ปุ๊กกี้'' ปริศนา พรายแสง ก็ได้โพสต์ข้อความบอกถึงความคืบหน้าของนาธานกับครอบครัวตนเองว่าขณะนี้ ''น้าแอ๊ะ'' นันทนาพร พรายแสงน้องสาวแท้ๆ ของตนเองที่เคยหลงเชื่อนาธานมาโดยตลอดก็ได้ตาสว่างและเลิกติดต่อพร้อมงดให้ความช่วยเหลือทุกอย่างแล้วอีกต่างหาก ส่วนเรื่องรถยนต์ที่น้องสาวตนเองค้ำประกันให้นักร้องอื้อฉาวรายนี้ จนเป็นเรื่องเป็นราวอยู่นั้น ขณะนี้ได้ทำการซื้อรถคันดังกล่าวเพื่อเป็นการตัดปัญหาเรียบร้อยแล้ว เรียกว่า นาธานตอนนี้ไม่เหลือสมบัติอะไรติดตัว และไม่เหลือคนที่จะช่วยเหลือแล้วด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น