วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

"เอ"ป้อง"โอ้-กุ๊บกิ๊บ"เปล่าเป็นคู่รักลวงโลก

เป็นผู้จัดการ-นักปั้นชื่อดังที่มีข่าวตลอด จริงๆ สำหรับ ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร นอกจากจะถูกหาว่าโกงค่าตัว ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' แล้วล่าสุดยังมีกระแสเม้าท์มาว่าพี่เอแอบกินเด็กหนุ่มอายุแค่ 15 ปี นอกจากนี้ผู้จัดการดาราคู่แข่งอย่าง ''โกโก้'' นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ยังได้ขึ้นทวิตเตอร์ทำนองว่าเบื่อคู่รักลวงโลก พระเอก ม. ที่เลิกดารา ก. แต่ยังเห็นขึ้นคอนโดฯด้วยกันงานนี้หลายคนตีความกันเอาเองว่าน่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ และ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่เพิ่งประกาศเลิกรากันไป ซึ่งทั้งสองก็เป็นเด็กของ ''เอ-ศุภชัย'' นั่นเอง

เมื่อผู้สื่อร่วมงานเปิดตัวนิตยสารสุขกายสบายใจที่ ทีเคพาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จึงได้สอบถามถึงข่าวคราวดังกล่าว ซึ่ง ''เอ-ศุภชัย'' บอกว่ารู้สึกโกรธมากที่ถูกเม้าท์ว่ากินเด็กอายุ 15 ปี

''ข่าวนี้พี่เอโกรธมากเลยครับ ยืนยันตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้กินอะไรพวกนี้เลยเกิดมายังบริสุทธิ์อยู่เลยครับ'' อย่างไรก็ตาม '' เฮเลน-ปวรา'' สาวประเภทสองชื่อดังซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของเอ ที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็กล่าวเสริมว่า''จริงๆ พี่เอเปิดร้านอยู่หน้าโรงเรียนบดินทรเดชาแล้วเด็กนักเรียนก็มาเยอะพี่เอเป็นคนอัธยาศัยดีไง เด็กก็มาเต็มเลยคนก็มองไปได้ เพราะมีแต่เด็กผู้ชายซะส่วนใหญ่เด็กผู้หญิงมาน้อย''

เอกล่าวต่อว่า ''พี่เอเปิดร้านขายเสื้อผ้าเพราะเราไปเกาหลีบ่อยเลยซื้อมาจากเกาหลีไม่ก็ซื้อมาให้นักแสดงในสังกัดก็เอามาขายแล้วโรงเรียนก็อยู่ตรงกลางระหว่างร้านพอดีแล้วแถวนั้นก็มีร้านอาหารน้องเขาก็เดินมานั่งเล่นที่หน้าร้านเพราะมีเก้าอี้รับแขกพอดี คนก็เลยแซวว่าระวังปวีณานะเพราะเด็ก 15 ทั้งนั้นเลย ก็เป็นเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น''

ส่วนประเด็นที่โกโก้ขึ้นทวิตเตอร์ พระเอก ม. เลิกดารา ก. แต่ยังเห็นขึ้นคอนโดฯด้วยกันนั้น เอ ยืนยันว่าไม่ใช่กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ แน่นอน ''คือเอก็เห็นน้องอยู่บ้านพี่เอตลอดนะ ไม่เห็นไปขึ้นคอนโดฯ ใครทุกวันก็ทำงานเช้าถึงเช้าตลอดเลย ม. อาจจะหมายถึงคนอื่นมั้งครับ ไม่ใช่มาริโอ้ เพราะโอ้อยู่บ้านพี่เอ พี่เอมั่นใจเพราะทุกวันทุกคืนพี่ก็จะรู้หมดว่าโอ้อยู่บ้านพี่ น้องโชที่เป็นลูกน้องพี่เอก็จะคอยรับคอยส่งโอ้ถ่ายละครถ่ายหนังแล้วอยู่ที่บ้านตลอดเลยครับ''

ต่อข้อถามว่าคิดว่าเป็นการแบล็กเมล์ไหม ''เอ-ศุภชัย'' กล่าวว่า ''พี่ว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดจะพูดนะครับแต่เรื่องการแบล็กเมล์พี่ว่าทุกคนได้ผลประโยชน์ซึ่งกันและกันทุกคนเราเป็นตัวกลาง คงไม่มีอะไรที่จะต้องมานั่งทำร้ายกัน เพราะเวลาก็ผ่านมาเนิ่นนานแล้วที่จะให้มาคิดเรื่องนี้ ฉะนั้นพี่ขอแก้ตัวแทนมาริโอ้เลยก็ได้ว่ามาริโอ้อยู่บ้านพี่เอ แล้วก็นอนอยู่คนเดียวตลอด ถ้านักข่าวมีโอกาสก็เข้าไปดูห้องนอนมาริโอ้ได้ เพราะล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้ว พี่ขึ้นไปห้องนอนโอ้ แล้วพี่ก็บอกโอ้ว่า โอ้ทำงานเหนื่อย แล้วก็บอกว่าโอ้อาจจะต้องย้ายห้องนะ เพราะห้องนี้เก่าแล้ว แล้วพี่กำลังทำบ้านใหม่แล้วจะให้โอ้ไปอยู่บ้าน ใหม่ที่เป็นห้อง 4 ฤดู พี่จะให้โอ้ไปอยู่ห้องฤดูใบไม้ผลิครับ มันเป็นคอนเซปต์ใหม่ครับ ฤดูหนาวให้ณเดชน์ น้องเวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) อยู่ฤดูฝน ส่วนฤดูร้อนกะให้เด็กใหม่ที่เข้ามาเพราะเป็นห้องใหญ่มาก นอนได้ 12 คน ก็เป็นบริเวณบ้านหลังเดียวกัน แต่พี่ซื้อที่ดินเพิ่มอีกประมาณเกือบไร่ครับ ก็เป็นที่ของเด็กๆที่มีชื่อเสียงแล้ว''

เมื่อถามว่าตอนนี้เวียร์กลับมาอยู่ที่บ้านแล้วใช่ไหม ''เอ-ศุภชัย'' บอกว่า ''เวียร์ก็ถือว่าไปๆ กลับๆ ครับ ส่วน ณเดชน์ก็เพิ่งซื้อบ้าน ติดๆ กันครับ เดินไป 10 ก้าวเอง เลยไม่รู้ว่าซื้อทำไม (หัวเราะ) เพราะณเดชน์ก็ปั่นจักรยาน ถ้าบ้านพี่เอไม่มีกับข้าวก็ปั่นไปทานกับคุณแม่เขา มองเห็นหลังคาบ้าน แล้วพอดีคุณพ่อคุณแม่จะอยู่ด้วยก็เลยซื้อครับ''

นอกจากนี้ ''เอ-ศุภชัย'' ยังได้โต้ข่าวเรื่องค่าตัวณเดชน์ที่เพิ่มขึ้น แต่ณเดชน์กลับได้ค่าตัวเท่าเดิม ที่เหลือพี่เอเอาเองหมดนั้นจริงไหม ''เอ-ศุภชัย'' กล่าวว่า ''ไม่จริงเลยครับ เพราะว่าน้องเป็นคนรับค่าตัวเอง เช็คที่สั่งจ่าย พี่เอเคยบอกน้องๆ ทุกคนแล้วว่าเด็กพี่เอเนี่ย พี่เอจะไม่รับเงิน ให้น้องๆ ในสังกัดรับเงินเอง ใครรู้สึกมีแรงพิศวาสพี่เอแค่ไหนก็ให้แค่นั้น ฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ว่าใครจะเป็นคนรับเงิน แล้วน้องก็จ่ายภาษีให้รัฐบาลเรียบร้อยนะครับ ซึ่งโอ้ให้เรียบร้อยแล้ว ณเดชน์บอกว่าอีกแป๊บนึงเดี๋ยวให้ ส่วนเวียร์ก็ต้องตั้งตัวนิดนึง คือออกมาค่าใช้จ่ายก็ต้องเพิ่มขึ้น การดูแลอาจจะต้องมากขึ้นครับ ก็ต้องให้เวลาเขานิดนึง แต่พวกนี้เงินเก็บเยอะอยู่แล้ว จริงๆ เป็นข้ออ้างทั้งนั้นแหละ พี่แอบไปดูสเตตเมนต์พวกมันทุกคนแหละ แต่ละคนนี่สุดพลัง''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า หลายคนอยากให้ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' กับ ''ใหม่'' ดาวิกา โฮเน่ นางเอกใหม่ 7 สี เป็นแฟนนอกจอ ''เอ-ศุภชัย'' ก็โต้ว่าไม่ใช่เรื่อง ''ไม่จริงเลย เพราะตั้งสัญญาว่าใหม่-ดาวิกา ห้ามมีแฟน 6 ปี แต่ผู้ชายทุกคนมีสิทธิ์จีบใหม่ได้นะ เดี๋ยวกลายเป็นว่าตั้งกฎแล้วไม่มีใครกล้าจีบ คือโอเค 6 ปี ให้น้องได้ศึกษา ไม่ได้กีดกัน แต่ห้ามมีแฟน ห้ามมีการจับไม้จับมือกับผู้ชายเด็ดขาด ยกเว้นในละครเท่านั้นครับ'' เอ-ศุภชัย กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น