วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

"ฟิล์ม-แอนนี่" ส่อเค้าถอนฟ้องจบลงด้วยดี

จากกรณีที่มีเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาลกันมาอย่างต่อเนื่องของดาราสาวชื่อ ดัง ''น.ส.ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา'' หรือที่รู้จักกันในนาม ''แอนนี่ บรู๊ค'' ที่ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ''นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์'' หรือ ''เฮียฮ้อ'' ฐานหมิ่นประมาท ไว้ที่ศาลจังหวัดธัญบุรี จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ''เฮียฮ้อ'' ได้พูดพาดพิง ''แอนนี่'' ในช่วงที่มีข่าวเกี่ยวกับนักร้องชื่อดัง ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ตามที่ได้เคยนำเสนอข่าวไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกรณีการฟ้องร้องดังกล่าว ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 มี.ค. 54 ''นายสฤษดิ์ เจียมกมล'' ทนายความของ ''แอนนี่ บรู๊ค'' พร้อมด้วย ''นายดนัยศิษฐ์ เปสลาพันธ์'' ทนายความของ ''นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์'' ได้เดินทางมาไกล่เกลี่ยคดีที่ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ชั้น 2 ศาลจังหวัดธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งใช้เวลานานถึงประมาณ 1 ชม. เต็มๆ

หลังจากนั้น ''นายสฤษดิ์ เจียมกมล'' ประธานสภาทนายความจังหวัดธัญบุรี และทนายความของดาราสาว ''แอนนี่'' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า การพูดคุยเจรจาของทั้ง 2 ฝ่ายเป็นไปอย่างดี โดยทางฝ่ายคู่กรณีได้ยื่นเสนอให้ ''แอนนี่'' ถอนฟ้องทุกคดีและทาง ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ก็จะถอนฟ้องด้วยเช่นกัน ซึ่งจากที่คู่กรณีได้ยื่นข้อเสนอมานั้น ตนเองต้องไปปรึกษากับ ''แอนนี่'' ก่อน และได้มีการนัดหมายกันอีกครั้งในวันที่ 26 เมษายน 2554 เวลา 09.00 น. ที่ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ศาลจังหวัดธัญบุรี อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น