วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

"เลดี้ กาก้า" ยอมรับเสียความบริสุทธิ์ตั้งแต่อายุ 17

ป๊อปสตาร์แห่งยุค "เลดี้ กาก้า" ออกมายอมรับว่าเธอนั้นเสียความบริสุทธิ์ตั้งแต่อายุ 17 ปี แต่เธอก็พยายามเรียนรู้และสนุกกับการมีเซ็กซ์และความรัก ดังนั้นเธอจึงรู้สึกพอใจที่จะอยู่คนเดียวและคอยเก็บเรื่องราวเหล่านี้ไปเรื่อยๆ

เธอได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่งว่า

"ฉันเสียความบริสุทธิ์ตั้งแต่อายุ 17 แต่มันทําให้ฉันได้เรียนรู้ว่าเราไม่ควรจะมีอะไรกันในขณะที่ยังไม่พร้อม แต่การมีเซ็กซ์มันก็ดีเหมือนกัน ทุกๆ ครั้งฉันก็ต้องถามว่าป้องกันไหม เพราะถ้าไม่ป้องกัน ตัวเราเองกลัวปัญหาที่จะตามมา มันเหมือนกับการเล่นเกมรัสเชี่ยนรูเลต ซึ่งเราไม่รู้ว่าผลมันจะเป็นอย่างไร แต่สิ่งที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นสติ เราต้องมีสติทุกครั้งก่อนที่จะทําอะไร ซึ่งฉันก็ไม่เคยลืมเรื่องนี้ค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น