วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

ลือ"ไมค์"คือ"ร"ตัวจริงทับสาวป่อง 5ด.

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่ามีนักร้องหนุ่มชื่อดังอักษรย่อ ''ร.'' ทำแฟนคลับท้อง 5 เดือนผ่านจากหน้าสื่อสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ออกมาจนเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ให้สงสัยตีความกันไปต่างๆ นานา ว่า ''นักร้อง ร.'' คนดังกล่าวที่ถูกพูดถึงจะเป็นใครกันแน่ โดยก่อนหน้านี้ก็ยังมการ พาดพิงไปถึง 2 หนุ่มแห่งเวทีเดอะสตาร์อย่าง ''รุจ'' ศุภรุจ เตชะตานนท์ และ ''ริท'' เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช แต่ทั้ง 2 หนุ่มก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับตนเองอย่างแน่นอน

ล่าสุดกระแสของข่าวลือดังกล่าวก็ยังคงเป็นประเด็น ให้คาดเดากัน อย่างไม่จบไม่สิ้นว่า ''นักร้อง ร.'' ที่ทำแฟนคลับท้อง 5 เดือนที่ถูกกล่าวถึงนั้นเป็นใคร ซึ่งบางกระแสก็อ้างว่าเป็นการเบี่ยงประเด็นใช้ ชื่อว่า ''นักร้อง ร.'' แต่ตัวย่อว่า ''ร.'' อาจจะไม่ได้อยู่ในชื่ออักษรตัวหน้าเสมอไป โดยจู่ๆ งานก็เข้านักร้องคู่ดูโอคนน้องอย่าง ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ซะงั้น! เมื่อชื่อของ ''หนุ่มไมค์'' ถูกดึงเข้าไปเอี่ยวว่าแท้จริงแล้วคือ ''นักร้อง ร.'' นั่นเอง

แถมกระแสข่าวเม้าท์ข่าวลือดังกล่าวยังแรงถึงขั้นที่ว่าครอบครัวของฝ่ายชายซึ่งคือ ''นักร้อง ร.'' ยังได้ให้เงินแฟนคลับสาวมหาวิทยาลัยที่ท้อง 5 เดือนเป็นจำนวนหลักล้านเพื่อให้ฝ่ายหญิงปิดปากเงียบ ห้ามออกให้ข่าวทั้งสิ้น เพราะหวั่นลูกชายจะเสียชื่อเสียงและคะแนนความนิยมจะลดลง รวมถึงเป็นค่าให้ไปเอาเด็กในท้องออกอีกด้ว

ทันทีที่เกิดข่าวลือสุดแรงขึ้นมาปุ๊บเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 มี.ค. 54 นักร้องหนุ่ม ''ไมค์- พิรัชต์'' ก็ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงจากกระแสข่าวลือที่มีชื่อตนเองไปเอี่ยวด้วยนั้น ผ่านทางรายการ ''แฉแต่เช้า'' เพื่อเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองเพียงสั้นๆ ว่าตนเองนั้น มีจุดมุ่งหมายในชีวิตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ เพราะฉะนั้นจะไม่มาตัดอนาคตตัวเองแบบนี้แน่นอน ขอยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะตนเองรู้วิธีการดำเนินชีวิตในวงการบันเทิง ไม่มีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นในชีวิตอยู่แล้ว เพราะตัวเองก็รู้จักยับยั้งชั่งใจ ส่วนประเด็นที่มีข่าวว่าไปทำศัลยกรรมตา 2 ชั้นที่เกาหลีนั้นก็ไม่ได้ไปทั้งสิ้น เพียงแต่ใช้แผ่นปิดตา ทำตาสองชั้นปิดเอาไว้เท่านั้น

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์สุดฉาวออกมาว่อนอิน เทอร์เน็ต ผู้สื่อข่าวทุกสำนักต่างก็ตามตัวของนักร้องหนุ่ม ''ไมค์-พิรัชต์'' ที่ถูกพาดพิงถึงกันให้วุ่น โดยนักร้องหนุ่ม ''ไมค์'' ก็ได้มีคิวออกงานแฟชั่นโชว์ ''F&F Live Fashion Show Online Spring/Summer Collection 2011''ในช่วงค่ำของวันที่ 2 มี.ค. 54 ซึ่งก็มีสื่อมวลชนจำนวนมากที่ไปเฝ้ารอฟังข้อเท็จจริงจากปากของ ''หนุ่มไมค์'' เกี่ยวกับที่ถูกพาดพิงไปเอี่ยวในข่าวลือดังกล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น