วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

"เลดี้ กาก้า" เมินห้างดัง ไม่ส่งซีดีไปขายหลังรู้ต่อต้านชาวเกย์!

เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมาได้มีการประกาศความร่วมมือกันของนักร้องสาวชื่อดัง เลดี้ กาก้า กับห้างยักษ์ใหญ่ Target ที่วางแผนจะวางอัลบั้มชุดพิเศษสุดหรูจากอัลบั้มล่าสุด Born This Way ของนักร้องดังให้มีขายที่นี่
      
แต่แล้วล่าสุดเลดี้ กาก้า ก็ต้องประกาศขอถอนตัวยกเลิกข้อตกลงทันทีหลังรู้ว่ามีความเห็นที่สวนทางกันอย่างมากเมื่อทราบว่าทางห้างนี้ยังคงสนับสนุนองค์กรต่างๆที่ต่อต้านกลุ่มคนที่รักเพศเดียวกันรวมทั้งยังให้การสนับสนุนบริจาคเงินให้กับ ทอม เอมเมอร์ ผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าการรัฐ มินเนโซตา ที่มีความเห็นต่อต้านการแต่งงานของกลุ่มรักร่วมเพศด้วย
      
โดยเมื่อเดือนที่แล้วตอนที่ทำการตกลงกันรอบสุดท้าย เลดี้ กาก้า ได้เผยถึงข้อตกลงส่วนหนึ่งว่า "พวกเขาเริ่มประกาศรับรองตนเองว่าจะให้การสนับสนุนกลุ่มการกุศลของผู้รักร่วมเพศและเริ่มที่จะทำการชดเชยรวมถึงแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆที่พวกเขาเคยทำไว้ในอดีต"
      
แต่อย่างไรก็ตามในรายงานระบุว่าทาง Target ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ยังคงมีความเห็นขัดแย้งและยังให้การสนับสนุนกลุ่มที่ต่อต้านชาวรักร่วมเพศอยู่ทำให้นักร้องสาวชื่อดังที่มักเดินหน้ายืนหยัดสู้เพื่อสิทธิชาวเกย์มาโดยตลอดต้องปฏิเสธถอนตัวจากการดำเนินธุรกิจร่วมกันครั้งนี้เพื่อเห็นแก่แฟนเพลงของเธอมากกว่าจะคำนึงถึงยอดขายอัลบั้มของตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น