วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

"คริส บราวน์" คืนวงการ อ้อนแฟนเพลงลืมอดีต

คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มวัย 21 ปีอดีตแฟนของ รีฮันนา นักร้องสาวชื่อดังที่เคยก่อคดีทำร้ายร่างกายกันมาเมื่อ 2 ปีก่อนจนเป็นข่าวครึกโครมก่อนหน้านี้ซึ่งหลังเหตุการณ์ดังกล่าว คริส บราวน์ ถูกแฟนคลับของรีฮันนาและประชาชนส่วนใหญ่รุมเกลียดที่เขาทำร้ายผู้หญิงจนไม่สามารถกลับคืนวงการเพลงได้ ล่าสุดหลังเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านพ้นไปร่วม 2 ปี คริส บราวน์ ได้หวนมาจับไมค์อีกครั้งพร้อมระบุว่าเขาเตรียมพร้อมเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปแล้ว
       

"มีคนมากมายชื่นชอบผม แต่เมื่อคนส่วนใหญ่เห็นเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นกับใครสักคนพวกเขาก็จะหันหนี พวกเขาไม่อยากเข้าไปมีส่วนร่วมกับเรื่องแบบนั้นเพราะว่าไม่ต้องการให้ชื่อของพวกเขาเสื่อมเสียติดภาพลบไปด้วย"
      
แต่ถึงอย่างไรนักร้องหนุ่มชื่อดังก็ยืนยันว่าเขาเข้าใจดีที่แฟนเพลงบางส่วนและเพื่อนๆของเขาบางคนเลือกที่จะเมินใส่เขาหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว
      
"คุณไม่สามารถตำหนิวิธีการแสดงออกของพวกเขาหรือการที่พวกเขาไม่อยาก มีส่วนเกี่ยวข้องกับคนที่ไปก่ออุบัติเหตุที่ไม่ธรรมดามา ผู้คนส่วนใหญ่ยังคงพูดถึง แต่ผมมักคิดแง่บวก ผมมักคิดเสมอว่าผมโตขึ้นแล้ว"
      
เจ้าตัวยังคงระบุต่อไปว่าเขาซาบซึ้งกับกำลังใจของแฟนๆที่ยังคงยืนหยัดอยู่ข้างเขา "สองปีก่อนทุกๆคนเมินใส่ผม แต่สำหรับแฟนเพลงพวกเขายังคงทุ่มเทให้ผมพอผมมองสิ่งที่มันเป็น คุณไม่สามารถเดินหัวเสียไปมาได้เพราะไม่งั้นคุณเพิ่งพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าคุณเป็นคนโมโหร้ายเจ้าอารมณ์"
      
บราวน์ มีแผนจะปล่อยผลงานอัลบั้มของเขาอีกครั้งซึ่งนับเป็นครั้งแรกหลังจากผลงาน Grafitti เมื่อปี 2009 โดยครั้งนี้มาในชื่อ F.A.M.E ซึ่งย่อมาจาก Forgiving All My Enemies ( อภัยให้กับศัตรู )
      
บราวน์ยังระบุด้วยว่าเขาได้ขอโทษมาพอแล้วและเขาต้องการจะก้าวข้ามอดีตอันเลวร้าย เขายังหวังด้วยว่าแฟนเพลงของเขาจะทำแบบนั้นเช่นกัน
      
"ในตอนท้ายของวันหากผมยังเดินไปรอบๆเพื่อขอโทษคนโน้นคนนี้อยู่ ผมก็คงไม่ต่างอะไรกับคนโง่ๆคนหนึ่ง" นักร้องหนุ่มที่ต้องการจะก้าวผ่านอดีตอันแสนปวดร้าวกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น