วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

"จัสติน บีเบอร์" สำนึกผิด หลังชูนิ้วกลางให้ปาปารัสซี่

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมาซึ่ง จัสติน บีเบอร์และแฟนสาวเซลีน่า โกเมซร่วมรับประทานอาหารในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 17 ของฝ่ายชายในร้านอาหารอิตาลีแห่งหนึ่งที่ลอสแอนเจลิส

ซึ่งระหว่างอยู่ในรถยนตร์หลังรับประทานอาหารเสร็จ บีเบอร์ได้แสดงสัญลักษณ์หยาบคาย อย่างการชูนิ้วกลางให้กับเหล่าช่างภาพปาปารัสซี่ที่พยายามถ่ายรูปของเขาและแฟนสาว

หนึ่งวันให้หลัง บีเบอร์ จึงออกมาแสดงความเสียใจในพฤติกรรมของตัวเองและทวีตข้อความขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปว่า "ผมขอโทษครับ มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมควรจะรู้วิธีที่ดีกว่านี้ ในการแสดงความโกรธ" เขายังกล่าวว่าชีวิตที่ผ่านมา มีทั้งช่วงที่ดีและแย่ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดเรื่องผิดพลาดขึ้นได้ และตนเองจะเรียนรู้จากข้อผิดพลาดเหล่านั้น เพื่อพยายามทำเรื่องที่ถูกต้องในครั้งต่อไ

นอกจากเรื่องแย่ ๆ แล้ว หนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ยังมีข่าวดีที่ปอยผมของเขาซึ่งบริจาคให้กับ เอลเลน เดเจนเนอเรส พิธีกร ชื่อดังได้ถูกประมูลด้วยเงิน 40,668 เหรียญฯ ซึ่งจะมีการส่งมอบเงินจำนวนดังกล่าวให้กับองค์กรพิทักษ์สัตว์ในฟาร์มต่อไป ขณะเดียวกัน บีเบอร์ ยังร่วมเรี่ยไรเงินกับเหล่าแฟนคลับกว่า 7.8 ล้านคนที่ติดตาม Twitter ของเขา จนได้เงินจำนวน 40,000 เหรียญฯ สำหรับโครงการจัดหาน้ำสะอาดให้กับผู้ด้อยโอกาสในประเทศด้อยพัฒนาด้วย

บี เบอร์ ที่มีอายุครบ 17 ปี ในวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมากล่าวว่า "ชีวิต มีทั้งขึ้นและลงครับ แต่พวกคุณอยู่ตรงนี้เพื่อผมเสมอ ผมอาจจะทำอะไรผิดพลาดอีก แต่ก็สัญญาว่าจะพยายามเติบโตขึ้นพร้อม ๆ กับพวกคุณ ขอบคุณมากสำหรับวันเกิดที่สุดยอด และของขวัญสุดพิเศษ สำหรับการร่วมกันในงานกุศลเพื่อผู้อื่น ถึงจะโตขึ้นอีกปี แต่ผมก็ยังเป็นคนเดิมครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น