วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

สการ์เล็ต" หวนซบ "จอร์ช ฮาร์ทเนทท์" วงในเม้าท์ดินเนอร์กลางสวน

หลังจากแยกทางกับ ไรอัน เรย์โนลด์ส พระเอกสุดเท่ได้ไม่นาน ''สการ์โย'' ก็เริ่มตกเป็นข่าวหากิ๊กใหม่ซึ่งได้แก่ เจสัน ซูเดคิส หนุ่มคอมเมดี้จากรายการ ''Saturday Night Live'' รวมทั้ง จัสติน ทิมเบอร์เลค ป็อปสตาร์สุดหล่อหวานใจของ เจสซิก้า บีล นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าเธอก้าวไปอีกขั้นเพราะเล่นของใหญ่อย่าง ฌอห์น เพนน์ ซึ่งอายุปาเข้าไป 50 กะรัตแล้ว โดยหลายคนกังวลว่า โยฮันส์สันอาจน้ำตาร่วงก็ได้ เพราะขานี้ขึ้นชื่อลือชาว่าเป็นเพลย์บอยรุ่นเดอะ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้โยฮันส์สันตกเป็นข่าวว่าได้เปลี่ยนแปลงเป้าหมายอีกครั้งเพราะเธอหันไปจุดถ่านไฟเก่ากับฮาร์ทเนทท์อีกครั้งหลังเคยคบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปี แต่สุดท้ายต้องแยกทางกันเมื่อปี 2006 และดูท่าทางเรื่องนี้จะไม่ใช่แค่ความรักแบบเหงาชั่วข้ามคืน เพราะแว่วๆ มาว่า นางเอกสาวที่ดังเปรี้ยงปร้างจากหนัง ''Lost in Translation'' ปลื้มอกปลื้มใจที่จะได้พบรักใหม่ในขวดเก่าอีกครั้ง

เรื่องนี้เกิดเป็นข่าวกระฉ่อนเมื่อมีคนเห็นโยฮันส์สัน กับฮาร์ทเนทท์ ควงกันไปดินเนอร์ในสวนที่โรงแรมชาโต มาร์ม็องต์ เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา และก็อย่างที่รู้กันว่า นางเอกสาวคนงามหลงใหลได้ปลื้มดาราหนุ่มจากหนัง ''Pearl Harbor'' มากๆ เนื่องจากเชื่อว่าเขาเป็นรักครั้งแรกของเธอ โดยแหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์เผยกับ ''สตาร์'' แม็กกาซีนเมืองมะกันว่า ''พวกเขาเป็นกันเองมากๆ ตลอดทั้งคืน โดยเฉพาะตอนที่นั่งตักกัน และเธอยังป้อนอาหารจากจานของเธอให้เขาคำหนึ่งด้วย'' ด้านแหล่งข่าววงในแฉเพิ่มเติมว่า''จอชเป็นรักแรกของเธอ''

ขณะเดียวกัน ประเด็นชายหนุ่มนิรนาม ที่เธอควงไปออกงานออสการ์ ที่เล่นเอาแฟนคลับเกาหัวแกรกๆ นั้น ล่าสุดตัวแทนของโยฮันส์สันออกมายืนยันกับ ''อัส แม็กกาซีน ดอตคอม'' ว่าคู่เดตเธอวันนั้นไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเอเยนต์ของเธอชื่อ โจ มาโคต้า แต่งานนี้จะลามปามกลายเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน หรือไม่ คงต้องรอดูกัน เพราะว่ามีตัวอย่างเยอะทั้ง รีส วิทเธอร์สปูน นางเอกดีกรีออสการ์ ที่ตอนนี้เธอคบหาดูใจกับ จิม ทอธ เอเยนต์แห่งวงการฮอลลีวู้ด (แต่ไม่ได้เป็นตัวแทนของเธอ) ขณะที่ ฮิลารี่ สแวงค์ ก็กำลังเดตอยู่กับ จอห์น เคมปิซี่ รวมทั้ง บริตนี่ย์ สเปียร์ส ที่กำลังสุขงอมความรักกับ เจสัน ทราวิค นับตั้งแต่เมื่อต้นปี 2009

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น