วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

"กวินเน็ธ พัลโทรว์" เซ็นค่ายเพลงเตรียมออกอัลบั้ม

หลังจากได้สวมบทบาทเป็นนักร้องในภาพยนตร์ "กวินเน็ธ พัลโทรว์" กำลังจะก้าวไปอีกขั้นในถนนสายดนตรี กับข่าวล่าสุดที่ว่านักแสดงหญิงวัย 38 ปี ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงดัง เพื่อเตรียมออกอัลบั้มในเร็ว ๆ นี้แล้ว
      
The Sun สื่อดังแห่งเมืองผู้ดีได้รายงานว่า กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงจากหนังเรื่อง Country Strong และภรรยาของ คริส มาร์ติน นักร้องนำวง Coldplay ได้เซ็นสัญญากับ Atlantic Records เพื่อเตรียมออกผลงานอัลบั้มเพลงชุดแรกแล้ว ซึ่งNew York Post อ้างคำพูดของคนที่ได้ฟังเดโม่ของนักแสดงสาวคนเก่งมาแล้ว ว่างานเพลงชุดแรกของ พัลโทรว์ว่าจะเป็นส่วนผสมของดนตรีคันทรีย์และป๊อป
      
และแม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่แน่ชัดแต่มีรายงานว่ามูลค่าของสัญญาครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 900,000 เหรียญฯ โดย Atlantic Records ยังเป็นต้นสังกัดของศิลปินดังอย่าง เจมส์ บลันต์, จาเนล โมเน และ คิด ร็อค ด้วย
      
โดยนักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Shakespeare In Love ดูจะไปได้ดีกับเส้นทางสายดนตรีในระยะหลัง ๆ โดยเพลง Home ที่ เธอร้องเพื่อประกอบภาพยนตร์เรื่อง Country Song ก็ถูกเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ปีล่าสุด และทำให้ พัลโทรว์ ได้ขึ้นไปขับกล่อมเสียงเพลงบนเวทีประกาศรางวัลที่สำคัญที่สุดในปี ขณะที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน เธอก็เพิ่งได้โอกาสขึ้นแสดงบนเวทีแจกรางวัลทางดนตรีอย่าง แกรมมี่ อวอร์ดส์ ในการดูเอ็ตเพลง Fuck You คู่กับ ซีโล กรีน ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น