วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

"บริตนี่ย์'' สะใจลูกวิ่งแจ้นหนี "เควินผัวเก่า'' เชียร์เบสบอลกับพ่อใหม่

บริตนี่ย์ไม่อาจเลี่ยงที่จะเผชิญหน้าอดีตสามีตัวแสบที่เคยใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 2 ปี หลังจากฌอนลูกชายคนโตวัย 5 ขวบได้ลงแข่งเบสบอลลิตเติ้ลลีก นัดเปิดฤดูกาลที่เมืองคาลาบาซาส ทางใต้ของแคลิฟอร์เนียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยพยานที่เห็นเหตุการณ์เผยกับ อัส วีคลี่ แมกกาซีนบันเทิงเล่มดังว่า ''ทั้งคู่พยายามรักษาระยะห่างจากอีกฝ่ายเอาไว้และไม่ยอมพูดจาทักทายอะไรกันเลย''
    
นักร้องสาววัย 29 ปีที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลที่ 2 ''Till The World Ends'' จากอัลบั้มใหม่ที่มีกำหนดวางขายในปลายเดือนนี้มาดูเกมกับ เจสัน ทราวิค แฟนใหม่และเอเยนต์ประจำตัวขณะที่เฟเดอร์ไลน์ ไม่น้อยหน้าพากิ๊กใหม่ วิคตอเรีย พรินซ์ มาประชัน
    
อย่างไรก็ตามเฟเดอร์ไลน์ต้องเสียหน้าหลังจาก ฌอน และเจย์เด้นที่มากับเขาวิ่งตรงดิ่งไปหาบริตนี่ย์ ทันทีโดยแหล่งข่าวรายงานแบบละเอียดยิบว่า ''พอเจย์เด้นเห็นบริตนี่ย์มาถึง เขาก็รีบวิ่งไปหาแม่ทันทีเธออุ้มเขาขึ้นมาและหอมฟอดใหญ่เขาต้องการนั่งกับบริตนี่ย์  และเจสัน วิคตอเรีย นั่งอยู่ทางด้านขวาของแถวหน้าถัดจาก บริตนี่ย์ และเจสัน แต่เธอพยายามทำเฉยๆ และคุยกับเพื่อนที่มาด้วย''
    
โดยหลังจบการแข่งขันคนที่เห็นเหตุการณ์เผยว่าบริตนี่ย์ยังคงตึงใส่เฟเดอร์ไลน์เหมือนเดิม ''ทั้ง 2 คนแทบจะไม่ยอมเดินเฉียดใกล้กันเลยจนกระทั่งจบเกมรวมทั้งหลังจากนั้นพวกเขาก็แยกไปคนละทางและไม่ยอมทักทายอะไรกันเลยสักคำ''
    
ก่อนหน้านี้ป็อปสตาร์สาวออกมาพูดถึงชีวิตรักกับ ทราวิคที่คบหากันมาครบ 1 ปีพอดีในเดือนนี้ว่า ''เราก็เป็นคู่รักแบบปกติทั่วไป เราแค่ชอบไปดูหนัง เราไปออกกำลังกายด้วยกันบ่อยมาก เราทำหลายๆ สิ่งด้วยกัน และเราก็ชอบออกไปเดินเล่น''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น