วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

นุ่น" ลั่น "ต๊อด" เข้าใจ ยังไม่พร้อมปั๊มลูก

ยังคงลุ้นและให้กำลังใจกันอยู่ กับเรื่องการมีทายาทของนางเอกช่อง 7 สี ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่กำลังมีผลงานละคร ''ค่าของคน'' กับสามีหนุ่มไฮโซ ''ต๊อด-ปิติ'' ทายาทเบียร์สิงห์ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นข่าวดีกันสักที โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเพราะฝ่ายชายอยากมีลูก แต่นางเอกสาวยังไม่ยอมเปิดอู่สักทีซึ่งตัวนางเอกสาวก็ออกมาโต้ไปแล้วว่าไม่เป็นความจริงตนและสามีไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องมีลูกแต่อย่างใด
    
เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนุ่นที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว ธนาคารเอชเอสบีซี สาขาทองหล่อวันก่อนจึงได้อัพเดตเรื่องมีทายาทอีกครั้ง ซึ่งนางเอกสาวบอกว่า ตอนนี้ยังไม่ปั๊มลูกเพราะกำลังจะมีละครเรื่องใหม่เดือนพฤษภาคมนี้ แต่ว่าได้คุยกับหนุ่มต๊อดแล้วว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายก่อนจะเบรกไปทำครอบครัวให้สมบูรณ์สักที
    
''เรื่องทายาทก็ยังค่ะ เตรียมเปิดกล้องละครเรื่องใหม่อยู่ก็คุยกันกับต๊อดแล้วค่ะว่ายังเล่นละครอยู่ แต่ว่าอาจจะเรื่องสุดท้ายถามว่าเขายังไม่หายงอนเหรอคือจะบอกว่าเขาไม่ได้งอน นุ่นว่าเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องคุยกันไม่ใช่จะคนใดคนหนึ่งแต่เราก็ยังแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ตัวเขาเองก็ยังแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ก็โอเค''
    
ต่อข้อถามว่าหลังจากเปิดกล้องละครเรื่องใหม่เดือนพฤษภาคมแล้ววางแพลนไว้ไหมว่าจะมีทายาทในช่วงเดือนไหนดี เรื่องนี้นางเอกสาวบอกว่า ''กะไม่ได้เหมือนกันค่ะ แล้วแต่บุญเราแล้วกัน''
    
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสละครเรื่อง ''ค่าของคน'' ที่แสดงร่วมกับ ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้างเพราะเรื่องนี้เลิฟซีนและฉากอารมณ์ค่อนข้างเยอะทีเดียนางเอกสาวเผยว่า ผลตอบรับจากแฟนๆ ดีมากทีเดียว
    
''กระแสละครค่าของคนดีมาก ต้องขอบคุณแฟนๆ นะคะเพราะว่าจริงๆ นุ่นเองก็หายจากหน้าจอไป 7-8 เดือนเหมือนกันหายไปนานก็จะมีพี่ๆ ที่เอ็กแซ็กท์เอากระทู้มาให้ดูไม่ว่าในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ เว็บต่างๆ พันทิป ก็ขอบคุณนะคะที่คอยติดตามมันก็มีบ้างทั้งติและชมเป็นเรื่องปกติ ต้องบอกว่าทีมงานพวกเราทุกคนก็รับฟังแล้วเวลามาพูดถึงเรื่องนี้ก็ชื่นใจ''

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวถามว่าเห็นมีคนเม้าท์มาว่าต๊อดถึงกับบ่นว่า ป้องทำภรรยาเขียวช้ำทั้งตัว เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหน นุ่นบอกว่าจริง
    
''(หัวเราะ) ก็จริงน่ะ พี่ป้องเขาแบบว่า...'' ผู้สื่อข่าวถามว่ารุนแรงเหรอ?  นางเอกสาวตอบว่า ''เอ่อ ไม่อยากใช้คำนั้น มันเป็นฉากอารมณ์เป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะว่านุ่นเองก็ตบเขาจริงหลายรอบมาก เป็นปกติที่เขาจะเอาคืน เลิฟซีนมันก็เป็นเลิฟซีนทั่วๆ ไป ไม่ได้มีการจูบจริง แต่หอมแก้มมันก็คงต้องมีบ้าง มันเป็นเรื่องของงานน่ะค่ะ'' นางเอกสาวกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น