วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

"แอปเปิ้ล" ไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่ 2... The Star 7

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขัน "เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7" หรือ The Star 7 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาโดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คนต้องโชว์ความสามารถในโจทย์ "เพลงดังย้อนยุค"ซึ่งแต่ละคนมีพัฒนาการทางด้านเสียงร้องและการโชว์บนเวทีมากขึ้นจนได้รับเสียงชมจากกรรมการทั้ง 3 ท่าน

เริ่มต้นโชว์ด้วยหมายเลข 3 "กวาง" กรวรรณ สุทธิวงษ์ที่มาพร้อมกับเพลงแดนซ์อย่าง "พลิกล็อค" ของคริสติน่า อากิล่า ซึ่งเธอทั้งร้องทั้งเต้นได้ดีมาก ๆ ก่อนที่ผู้ชมจะได้ไปซึ้งกันกับเพลง "ไม่มีใคร"จากหมายเลข 4 "ซิลวี่" ภาวิดา มอริจจิ ที่โชว์พลังเสียงได้ประทับใจไร้ที่ติเช่นเคย ตามติดมาด้วยเพลง "ลืมไปไม่รักกัน"ถ่ายทอดโดยหมายเลข 5 "แอมป์" สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูลและหมายเลข 6 "นท" นท พนายางกูร ที่ออกมากล่อมทุกคนให้เคลิบเคลิ้มด้วยเพลง "วิมานดิน"

จากนั้นหมายเลข 7 "แอปเปิ้ล" อิษฏ์อาณิก อินทรสูต ก็ออกมากับเพลงช้าสะกดใจผู้ชมในเพลง "แพ้ใจ" ก่อนที่หมายเลข 8 "เนส" ยุทธนา กานิลตาม" จะออกมากับจังหวะกวน ๆ กับเพลง "อย่าคิดมาก" และปิดท้ายด้วยเพลง "แผลในใจ" หมายเลข 1 "ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง

เมื่อการแสดงจบลงผลคะแนนของผู้ชม 100 เสียงในห้องส่งปรากฏว่า กวาง คว้าไปถึง 28 คะแนน ตามมาด้วย ซิลวี่ 19 คะแนน, แอมป์ 16 คะแนน , นท 14 คะแนน, ตูมตาม 11 คะแนน , เนส 8 คะแนน ส่วนอันดับสุดท้ายยังคงเป็น แอปเปิ้ล กับ 4 คะแนน

อย่างไรก็ตามในวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.จะผู้ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดจะไม่ได้ไปต่อซึ่งผลปรากฎว่า หมายเลข 7 "แอปเปิ้ล" อิษฏ์อาณิก อินทรสูต คะแนนโหวตน้อยสุดต้องหยุดฝัน the star 7 ของเธอไว้เพียงเท่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น