วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

มีโครงการวิวาห์ "อั้ม-นัท"ขออุบไต๋

คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง และควงคู่อวดความหวานไปงานบ้างพอสมควรล่าสุด ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกช่อง 3 และ ''นัท มีเรีย'' นักร้องดาราสาวเกี่ยวก้อยออกงาน ''โฮมโปร เอกซโป'' ครั้งที่ 13 อวดความหวานออกงานกันอีกยกท่ามกลางความสนใจจากสื่อมวลชนรุมสัมภาษณ์จำนวนมากเพื่อขออัพเดตความเคลื่อนไหวต่างๆ ของทั้งคู่โดยเฉพาะโครงการวิวาห์ที่หลายคนแอบลุ้นแอบส่งใจเชียร์ให้ได้ลงเอยกันซะที
    
เกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้ง ''อั้ม'' และ ''นัท'' เปิดใจว่าเวลานี้ตนทั้งคู่มีคำตอบเรื่องวิวาห์อยู่ในใจแล้วว่า จะเอาอย่างไรเพียงแต่ขอให้รอโอกาสให้เหมาะกว่านี้ก่อนรับรองว่าตนทั้งคู่พร้อมเปิดเผยให้ได้รับรู้กันแน่นอนโดยอั้มรับหน้าเสื่อตอบว่า
    
''ตอนนี้มีคำตอบในใจอยู่แล้วครับ แต่ยังบอกไม่ได้หรอกครับเอาไว้รอโอกาสให้พร้อมกว่านี้ก่อน ผู้ใหญ่ของเราทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรนัทเองเขาก็สนิทกับครอบครัวของผมเขาชอบเด็ก ก็เลยชอบมาเลี้ยงหลานที่บ้านผมบ่อยๆ เอาไว้พร้อมมากกว่านี้ เดี๋ยวบอกแน่นอนครับ''
    
ส่วนกรณีที่มีข่าวแพร่สะพัดว่า คบหากันเพื่ออัพค่าตัวเลือกออกงานคู่นั้น อั้มและนัทยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน แต่การจะออกงานคู่กันนั้น ตนทั้งคู่ดูที่ความเหมาะสมของงานที่ติดต่อมามากกว่า

ส่วนแพลนควงคู่ไปเที่ยวไหนด้วยกันเพื่อเป็นการพักผ่อน จากการทำงานหนักทั้ง อั้มและนัทยืนยันว่า ยังไม่มีแพลนไปไหน เพราะต่างคนต่างต้องให้เวลากับการทำงาน แม้จะรู้สึกว่าเหนื่อยบ้างบางเวลา แต่ตนทั้งคู่ก็คอยเป็นกำลังใจให้กัน ทำให้ช่วยบรรเทาความเหนื่อย และความอ่อนล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น