วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

ลือ''มิดเดิลตัน''เลือกชุดวิวาห์ คาดเลือก''แม็คควีน''ออกแบบ

มีความคืบหน้าออกมาเป็นระยะสำหรับพิธีอภิเษกสมรสดุจดั่งเทพนิยายของเจ้าชายวิลเลี่ยม แห่งอังกฤษ และพระคู่หมั้นเคท มิดเดิลตันโดยล่าสุดบรรดาสื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวว่าได้มีการตกลงเลือกดีไซเนอร์จากห้องเสื้อดังอเล็กซานเดอร์ แม็คควีน มาออกแบบชุดเจ้าสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้วถึงจะไม่มีการยืนยันจากสำนักพระราชวังก็ตาม  

หนังสือพิมพ์ชั้นนำหลายฉบับของเกาะอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมารายงานตรงกันว่า ซาร่าห์ เบอร์ตันหัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟของ อเล็กซานเดอร์ แม็คควีนได้รับเลือกจาก มิดเดิลตันให้ออกแบบชุดเจ้าสาวสำหรับใส่เข้าพิธีอภิเษกที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอนวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ 

ซันเดย์ ไทมส์รายงานว่า เบอร์ตัน ชาวอังกฤษ ได้รับมอบหมายงานสำคัญที่คนทั้งโลกเฝ้าจับตามองและมีการตีพิมพ์คำพูดของเธอ แต่เจ้าตัวรวมทั้ง โจนาธาน อาเครอยด์ ซีอีโอของห้องเสื้อดังปฏิเสธว่าพวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับพิธีอภิเษกแต่สื่อเจ้านี้ยืนยันว่าพวกเขาได้ข้อมูลมาจากเพื่อนสนิทของอาเครอยด์ ที่ขอปิดบังชื่อ

''การออกแบบชุดจะเป็นการผสมผสานระหว่างไอเดียของมิดเดิลตัน และเบอร์ตัน ที่จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นแฟชั่นชั้นสูง'' หนังสือพิมพ์เทเลกราฟ อ้างคำพูดจากแหล่งข่าววงใน ''การตัดสินใจเลือก (เบอร์ตัน) มาจากการที่อยากทำให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบง่าย เช่นเดียวกับทางเลือกที่จะทำให้เธอดูสง่างาม'' เบอร์ตัน เป็นมือขวาของ อเล็กซานเดอร์ แม็คควีน ดีไซเนอร์หนุ่มมากความสามารถที่ประสบปัญหาโรคซึมเศร้าจนคิดสั้นแขวนคอฆ่าตัวตายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2010 ทำให้เธอต้องขึ้นมาห้องเสื้อแห่งนี้แทนและสร้างสรรค์งานออกมาได้ดีจนถึงขนาดที่ แอนน่า วินทัวร์ บรรณาธิการนิตยสารโว้คอเมริกาต้นแบบตัวละครจากหนังฮิต ''The Devil Wears Prada'' ยกย่องว่าเป็น ''ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม'' ในการขึ้นมาดูแลแบรนด์นี้แทนแม็คควีน ระหว่างเดินทางมาร่วมงานลอนดอนแฟชั่นวีก เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น