วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

"ไทเกอร์ วู้ดส์'' เปล่าเปลี่ยวอ้อน "คาเมรอน ดิอาซ''หาสาวแก้ขัด!


สงสัยจะเปลี่ยวจัดอยู่คนเดียวไม่ไหวแล้ว "ไทเกอร์ วู้ดส์" โปรกอล์ฟหื่นกามโดนแฉอีกระลอกว่า ขาดความอบอุ่นอย่างแรงหลังแยกทางกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตนางแบบคนงามสื่อมะกันปูดถึงขั้นลงทุนออดอ้อน "คาเมรอน ดิอาซ" นางเอกหนัง ''นางฟ้าชาร์ลี''ช่วยหาแฟนให้ทีเหตุชีวิตสุดรันทดถูกเปิดโปงคดีซุกกิ๊กเป็นร้อยคนจนไว้ใจสาวคนไหนไม่ได้อีกแล้วต้องพึ่งดาราสาวคนสวยมาเป็นแม่สื่อ
 

เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองมะกันรายงานข่าวสุดเหลือเชื่อเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า ''พญาเสือร้อยกิ๊ก'' อ้อนวอนนางเอกหนัง ''นางฟ้าชาร์ลี'' (ชาร์ลีส์ แองเจิ้ลส์)ให้ช่วยแนะนำสาวๆ กับตัวเองหลังจากที่ฝ่ายหญิงควงแขน อเล็กซ์ ''เอ-ร็อด'' โรดริเกซ นักเบสบอลชื่อดังซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเธอมารับประทานอาหารค่ำร่วมกันหลายครั้งหลายคราแล้ว ณ คฤหาสน์สุดหรูของ วู้ดส์ ในรัฐฟลอริดาโดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว
 

แหล่งข่าววงในรายหนึ่งกล่าวว่า ''คาเมรอน และ อเล็กซ์ ออกเที่ยวกับ ไทเกอร์ บ่อยมากในระยะหลังๆ และพวกเขาต่างพัฒนามิตรภาพระหว่างกันจนกระทั่งมีความสนิทสนมแนบแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วงนี้ ไทเกอร์กำลังเหงามาก คาเมรอนก็เลยต้องยอมรับภารกิจจัดหาแฟนใหม่ให้กับเขาไปโดยปริยายเห็นได้ชัดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนเพราะภาพลักษณ์ของ ไทเกอร์เองนั่นแหละนับตั้งแต่ที่เขาโดนแฉเป็นชุดๆว่าแอบซุกเมียน้อยเอาไว้บานตะไท''

''อย่างไรก็ตาม คาเมรอน กับ เอ-ร็อด ต่างกำลังขะมักเขม้นเพื่อหาทางช่วยให้เขากลับไปออกเดตกับสาวๆ อีกครั้งให้จงได้แต่หลังจากที่กิ๊กหลายคนออกมาแฉเขาแบบไม่ยั้งมันก็เลยยิ่งทำให้เขาหวั่นวิตกว่าจะเชื่อใจใครได้บ้างหรือไม่ตอนนี้เขากลายเป็นคนรักสันโดษไปแล้วและลังเลใจอย่างสุดๆที่จะเริ่มคบหาดูใจกับสาวๆ อย่างจริงๆ จังๆ อีกครั้ง'' ขาเม้าท์ที่รู้เรื่อง วู้ดส์ เป็นอย่างดีทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น