วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

"เอมมา วัตสัน" ขอพักการเรียน มุ่งทำงาน!

เอมมา วัตสัน นักแสดงสาวชื่อดังขอพักเรียนที่มหาวิทยาลัย BROWN อันทรงเกียรติในสหรัฐฯ มาทุ่มเทเวลาให้กับงานในวงการบันเทิงซึ่งเธอได้ทิ้งข้อความลงในเว็บไซต์ส่วนตัวของเธอว่า
      
"อย่างที่คุณรู้ ฉันชอบ Brownและฉันก็ชอบการเรียนมากกว่าอย่างอื่นแต่เมื่อไม่นานนี้ฉันสาละวนมากกับการเป็นนักเรียนด้วยและการทำงานอื่นไปด้วยซึ่งฉันได้เรียนรู้ว่าทำสองอย่างให้ดีพร้อมๆกันมันเป็นไปไม่ได้เลย
ฉันเลยตัดสินใจพักแป๊บหนึ่งเพื่อไปจัดการงานของฉันเกี่ยวกับภาพยนตร์ Harry Potter ( ตอนสุดท้ายจะเข้าฉายในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ )ให้เรียบร้อยและมุ่งทำงานในฐานะมืออาชีพรวมถึงงานด้านการแสดงด้วย"
             
แม้ว่าการถ่ายทำภาพยนตร์ Harry Potter จะจบลงไปแล้วแต่เรื่องนี้ก็มีโปรแกรมเข้าฉายตอนจบภาคสองในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ทำให้เอมมาต้องวางแผนเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ตลอดช่วงซัมเมอร์เลยทีเดียว
      
นอกจากนั้นนักแสดงสาววัย 20 ปี ยังได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง My Summer With Marilyn ที่เตรียมจะเข้าฉายปีนี้ด้วย และเธอยังได้เซ็นสัญญาเล่นภาพยนตร์เรื่องอื่นอย่าง Perks of Being a Wallflower ไว้แล้วเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น