วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

ผกก. เผยเคยสั่งห้ามคู่พระนาง Twilight ชิงสุกก่อนห่าม

ผกก. Twilight ออกมาเล่าถึงความสัมพันธ์ของคู่พระนาง "โรเบิร์ต แพตตินสัน" และ "คริสเตน สจ๊วร์ต" ทั้งเรื่องรักแรกพบ, การได้รับบทแวมไพร์หนุ่มสุดหล่อของ "แพตตินสัน" และคำสั่งจาก ผกก. ถึงพระเอกหนุ่มชาวอังกฤษ ห้ามไม่ให้ชิงสุกก่อนห่าม มีอะไรกับดาราสาวรุ่นน้องอย่าง "สจ๊วร์ต"ที่ตอนนั้นมีอายุเพียง 17 ปี อย่างเด็ดขาด

"เธอรู้สึกเชื่อมโยงกับเขาได้ตั้งแต่วินาทีแรกเลย เหมือนเป็นกระแสไฟฟ้าถึงกันหรือเป็นเรื่องรักแรกพบอะไรทำนองนั้น" แคทเธอรีน ฮาร์ดวิค ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Twilight ภาคแรกออกมากล่าวถึงความสัมพันธ์ของคู่รักทั้งนอกจอในจออย่าง โรเบิร์ต แพตตินสัน และ คริสเตน สจ๊วร์ต ที่ขณะนี้ทั้งสองกำลังถ่ายทำหนังตอน Breaking Dawn อยู่ที่แวนคูเวอร์

ผู้กำกับหญิงคนดังยอมรับว่าในตอนแรกที่ได้เห็นภาพของ แพตตินสัน เธอไม่ค่อยมั่นใจนักว่าเขาจะเหมาะสมสำหรับบท เอ็ดเวิร์ด คัลเลน "เขาเพิ่งถูกไล่ออกจากงานก่อน ตอนนั้นกำลังตกงาน และติดหนี้"

แพตตินสัน ได้พบกับ คริสเตน สจ๊วร์ต เป็นครั้งแรกในห้องครัว ที่บ้านของ ฮาร์ดวิค ที่มาลิบู ระหว่างการมาทดสอบบทแวมไพร์หนุ่มทรงเสน่ห์ขวัญใจของสาว ๆ ทั้งโลก ซึ่งทั้งสองได้จูบกันเป็นครั้งแรกในวันนั้น บนเตียงของ ฮาร์ดวิค จนสุดท้าย สจ๊วร์ต ได้มีส่วนช่วยให้นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษได้บทนั้นไปครอง "สำหรับ คริสเตน มันเหมือนกันว่า 'ต้องเป็นร็อบเท่านั้น'" ฮาร์ดวิค เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้น

นอกจากนั้น แคทเธอรีน ฮาร์ดวิค ยังเล่าด้วยว่าเธอต้องให้ โรเบิร์ต แพตตินสัน สาบานว่าจะไม่ทำอะไรเกินเลย กับนางเอกคู่ขวัญของเขา ที่ขณะนั้นยังมีอายุไม่ถึง 18 ปี เด็ดขาด

ผกก.ชื่อดังอ้างถึงประโยคที่เคยพูดกับ แพตตินสันในตอนนั้นว่า "เธอต้องจำไว้ให้ดีนะว่าคริสเตน อายุแค่ 17 ปีเท่านั้น ยังไม่บรรลุนิติภาวะเลย พ่อหนุ่มเธอต้องหนักแน่นในเรื่องนี้ไว้นะ ไม่อย่างนั้นก็อาจจะติดคุกเอาได้" ฮาร์ดวิค ยังยืนยันว่าเธอต้องให้พระเอกขวัญใจสาว ๆ สาบานกับคัมภีร์ไบเบิลเลยทีเดียว ว่าจะไม่ละเมิดต่อข้อห้ามนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น