วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

แฉ "ปารีส" แรดแต่เด็ก ทำนมตั้งแต่อายุ14ปี โดนแม่ไล่ไปเอาออก

นีล สเตราส์ อดีตนักข่าวสายบันเทิงซึ่งตอนนี้เป็นนักเขียนขายดีจากการเขียนหนังสือแฉชีวิตคนดังให้สัมภาษณ์ว่า เขาเคยสัมภาษณ์ ปารีส ตอนเธออายุ 18 ปีและบอกกับเขาเองว่า ทำนมตอนอายุ 14 ปี ขัดแย้งกับคำพูดของ ปารีส เมื่อปี 2009 ที่เธอนั่งยันนอนยันว่า ไม่เคยไปผ่าตัดนม เพราะกลัวมีด กลัวเข็ม ซึ่งก็คงมีคนเชื่อไม่ยาก เพราะว่าหน้าอกหน้าใจของเธอไม่ได้บะละฮึ่มแต่อย่างใด ออกแนวแบนๆ ด้วยซ้ำ แต่เหตุผลเบื้องหลังที่มันแบน เพราะโดนแม่ไล่ไปเอาซิลิโคนออกต่างหาก !
    
สเตราส์ เอ่ยถึงตอนเจอ ปารีส สมัยยังไม่โด่งดังเท่านี้อ้างคำพูดของไฮโซสาวว่า ''ฉันเคยไปทำหน้าอกตอนอายุ 14 ปี แต่แม่บอกให้ไปเอาออกซะ ฉันคิดถึงเรื่องการไปถ่ายแบบให้กับเพลย์บอย เพราะพวกเขาชอบลูกคนดัง และเหตุผลเดียวที่ฉันไปทำหน้าอกก็เพราะพอพ่อของฉันรู้ว่าฉันไปทำอะไรมา เขาจะจ่ายเงินฉันแบบดับเบิ้ลสองเท่าเพื่อไม่ให้ไปทำอีก''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น