วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

"รีส วิทเธอร์สปูน" ได้ฤกษ์ดีแต่งงานรอบ 2 กับหวานใจคนปัจจุบัน 26 มีนาคม

ทนเหงาทนหนาวไม่ไหวแล้ว รีส วิทเธอร์สปูน นางเอกมากฝีมือได้ฤกษ์กำหนดวันชวน จิม ทอธ แฟนหนุ่มเอเยนต์ดาราแห่งวงการฮอลลีวู้ด เข้าสู่ประตูวิวาห์โดยหมายกำหนดการสละโสดรอบสองคือวันที่ 26 มีนาคมนี้และสถานที่ก็เป็นคฤหาสน์หรูของเธอที่โอจาอิ วัลลี่ย์ ในแคลิฟอร์เนีย ส่วนงานแต่งก็ตั้งใจจัดแบบเล็กๆ ซึ่งมีแขกเหรื่อมาร่วมเป็นสักขีพยานราวๆ 100 คนเท่านั้น

นับตั้งแต่วิทเธอร์สปูนประกาศหมั้นกับทอธเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนก็สวีตหวานแบบไม่มีอะไรต้องกั๊กกันอีกต่อไป อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะหาฤกษ์แต่งงานได้ซะที แต่ตอนนี้ทุกอย่างกระจ่างชัดเรียบร้อยแล้วเพราะเธอกับซูเปอร์เอเยนต์ วัย 40 ปี จะให้คำมั่นต่อหน้าพระเจ้าในวันเสาร์หน้านี้แล้ว โดยสถานที่จะจัดขึ้นที่คฤหาสน์ขนาด 7 เอเคอร์ 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ ซึ่งมีคอกม้า, สระว่ายน้ำ และบ้านพักสำหรับแขก 2 หลัง 


บ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1923 และเป็นบ้านของคนดังหลายๆ คน ตั้งแต่ ฮาโรลด์ รามิส นักแสดง-ผู้กำกับฯ ชื่อดังไปจนถึง แคเธอรีน เอ็ม ไอร์แลนด์ นักออกแบบภายในโดยแม้สถานที่จะหรูหราและเจ้าของงานเป็นดาราดังแต่ก็มีรายงานว่า นางเอกสาวจากหนัง ''The Walk The Line'' ตั้งใจจัดงานเล็กๆ โดยเชิญแขกมาร่วมงานราวๆ 100 คนเท่านั้นส่วนธีมสำหรับงานแต่งครั้งนี้ทั้งสองคนเน้นตกแต่งด้วยเทียนและดอกไม้ทั่วทั้งงานโดยใช้สีขาวจางๆ เพื่อให้เกิดความรู้สึกเป็นกันเอง
     
นอกจากนี้มีข่าวว่าตอนนี้วิทเธอร์สปูน วัย 34 ปี เตรียมงานแต่งอย่างแข็งขันร่วมกัน ไยฟัด โอเรน นักจัดงานแต่งงานชื่อดังแห่งวงการบันเทิงซึ่งมีประสบการณ์จัดงานแต่งให้กับ ชาร์ลี ชีน กับ บรู๊ค มุลเลอร์ รวมทั้ง มาริสก้า ฮากิเตย์ กับ ปีเตอร์ เฮอร์มันน์ มาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น