วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

"ซานดร้า บูลล็อก" ควัก30 ล้านบาท ช่วยเหยื่อสึนามิ

ทั้งสวยทั้งน้ำใจงาม ซานดร้า บูลล็อก นางเอกดีกรีออสการ์ชื่อดังขอร่วมด้วยช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นที่โดนมหันตภัยแผ่นดินไหว และคลื่นยักษ์สึนามิถล่มจนบ้านเมืองผังยับเยินขณะนี้ด้วยการควักกระเป๋าบริจาคเงินถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 30 ล้านบาทเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่แดนอาทิตย์อุทัย 

ก่อนหน้านี้บรรดาคนบันเทิงต่างแสดงความมีน้ำใจช่วยเหลือชาวแดนปลาดิบไม่ว่าจะเป็น เลดี้ กาก้า, ชาร์ลี ชีน, บริตนี่ย์ สเปียร์ส, เคที่ เพอร์รี่ และอีกหลายๆ คนโดยต่างควักกระเป๋าเงินส่วนตัวหรือช่วยกันรณรงค์ให้ประชาชนทั่วไปร่วมกันบริจาคเงินเพื่อบรรเทาทุกข์สำหรับผู้ประสบภัยในครั้งนี้
    
ล่าสุดดาราสาวจากหนัง ''The Proposal'' ซึ่งตกเป็นข่าวว่าจะโดน เจสซี่ เจมส์ สามีเก่า แฉเรื่องลึกว่าเป็นพวกเลสเบี้ยน ขอร่วมอินเทรนด์ด้วยการควักเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ให้กับสภากาชาดโดยองค์กรดังกล่าวแถลงการณ์ระบุว่า ''สภากาชาดอเมริการู้สึกซาบซึ้งใจกับในความช่วยเหลือของ ซานดร้า บูลล็อก และครอบครัวของเธอ นี่เป็นการให้ความช่วยเหลือที่สำคัญ เพราะทำให้สภากาชาดได้ทำงานเพื่อจัดเตรียมข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นเพื่อใช้ในการบรรเทาความทุกข์ยากแก่คนมากมายที่ญี่ปุ่นเป็นการด่วน''  


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซานดร้า บูลล็อกแสดงให้เห็นถึงความใจบุญของเธอเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยควักกระเป๋า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อช่วยเหลือองค์การแพทย์ไร้พรมแดนสำหรับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่เฮติเมื่อเดือนมกราคม 2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น