วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"หวาย" มุ่งพัฒนาผลงาน อยากให้มองที่งานมากกว่าข่าวฉาว

เป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะเจอ ข่าวคาวเรื่องภาพหลุดกับเพื่อนชายคนสนิทอยู่ต่อ เนื่อง แต่สาว หวาย-กา มิกาเซ่ ก็ฝากบอกทีมข่าวมาว่าไม่ท้อแท้ใจ เพราะมีกำลังใจดีๆจากครอบครัวและแฟนคลับ และนอกจากนั้น สาวหวายยังขอมุ่งมั่นกับงานเพลงต่อไป โดยล่าสุดแบ่งเวลาไปเรียนร้องเพลงให้มีพัฒนาการในการร้องมากยิ่งขึ้น เพื่อไว้ร้องบนเวทีโชว์ และหวังให้แฟนเพลงโฟกัสที่ความสามารถมากว่าข่าวฉาว

"ช่วงนี้ก็งานค่อนข้างเยอะ มีงานโชว์ตัว และงานโปรโมทอัลบั้มเพลง Waii Play Girl (หวาย เพลย์เกิร์ล) ที่เพิ่งวางแผงไป จากนี้หวายยังใช้เวลาว่างส่วนหนึ่งไปเรียนร้อง เพลงเพิ่มเติม กับครูสอนร้องเพลงที่อาร์เอสฯ เพื่อพัฒนาการร้องให้ดีมากขึ้น เพราะหวายจะมีงานโชว์ตัวในที่ต่างๆ เยอะมาก ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด"

"และหวายว่าส่วนตัวแล้วหวายยังร้องเพลงไม่ค่อย ดีเท่าไหร่ ก็อยากร้องเพลงให้ดีมากขึ้เพราะ หวายอยากเป็นอย่างคุณตา (ชรินทร์ นันทนาคร) ท่านเป็นนักร้องคุณภาพ ที่ทุกคนยอมรับ เป็นนักร้องอมตะ หวายไม่ได้คิดจะเทียบเท่าท่าน แต่อยากทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยส่วนตัวหวายต้องแก้ไขและพัฒนาการร้อง ให้มากกว่านี้ เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ ด้านการร้อง ไม่ว่าจะเป็นการอิมโพไวส์เสียง เสียงหลบ การร้องเต็มเสียง ฯลฯ เพื่อจะได้ร้องเพลงดีขึ้นค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น