วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"ชมพู่" ปัด "น็อต" ไม่ปลื้มเลิฟซีน "เคน" ถี่

มีข่าวคราวความเจ้าชู้ของแฟนหนุ่ม ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่นางเอกสาวแห่งวิกพระราม 4 ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ยังไว้เนื้อเชื่อใจแฟนหนุ่มไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดฝ่ายชายมีข่าวควงสาวไปเที่ยวผับ สาวชมพู่ก็รีบออกมาปกป้องทันที ว่าเป็นแค่เพื่อน ซึ่งสาว...ชมพู่ เปิดใจเรื่องดังกล่าว ระหว่างที่มาร่วมงานเปิดร้าน ''second floor'' ที่ พาร์ค เลน เอกมัย ว่า เรื่องนี้ตนได้คุยกับน็อตแล้ว ผู้หญิงที่ไปเที่ยวเป็นแค่เพื่อนๆ ของฝ่ายชายที่ตนเองก็รู้จัก

''ก็ได้คุยกับเขาเรื่องข่าวแล้ว พอดีเมื่อวานเขาไปพารากอนเจอกันก็เลยถาม จิรงๆ ไม่เชิงถามก็เล่าให้ฟังว่ามีข่าวเค้าก็บอกว่า เฮ้ย อะไร ก็มีอธิบายนะ แต่ชมไม่ได้ซีเรียส เขาเล่าให้ฟังเฉยๆ มากกว่า ต่างคนต่างรู้จัก และเข้าใจกันอยู่แล้ว จริงๆ ปกติ ที่นั่นเขาก็ไม่ได้เที่ยวบ่อย วันนั้นชมทราบว่าเขาไป เพราะว่าเจ้าของงานเป็นเพื่อนสนิทกันหมด แต่ชมไม่ได้ไป เพราะว่าชมตื่นเช้า มีงานดึกไง เขาไปกับเพื่อนผู้หญิงผู้ชายปกติค่ะ ก็เพื่อนๆ กันทั้งนั้น เขาก็เอ่ยชื่อมาว่ามีคนนั้นคนนี้ เราก็รู้จัก แต่ไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้ว คือจะไปไหนก็ได้ หญิงชายก็ได้''

ต่อข้อถามว่า ดูเชื่อมั่น และไว้ใจแฟนหนุ่มมากๆ เลยทีเดียว นางเอกสาวบอกว่า ''ก็เชื่อใจ ถ้ามานั่งแบบ เธอไปไหนกับใครมา ชมว่ามันก็คงไม่รอดหรอกค่ะ''

ถามต่อว่า เห็นรายชื่อในแฟกซ์แขกรับเชิญของงานนี้ จะต้องมีน็อตมาร่วมงานด้วย แต่ทำไมน็อตถึงไม่มา กลัวเจอสื่อซักเรื่องข่าวหรือเปล่า เรื่องนี้ชมพู่บอกว่า ''อ๋อ ไม่มาค่ะ ไม่ได้มาอยู่แล้ว คงมีการเข้าใจเรื่องผิด จริงๆ กับเจ้าของงานก็สนิทกัน เขาก็ไม่กล้าชวนคุณน็อตเพราะเขาเกรงใจ เคลียร์กันตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ได้มา ไม่ได้กลัวเจอสื่อหรอก จริงๆ ชมว่า สำหรับเขาไม่จำเป็นที่จะต้องออกมาพูดอะไรแบบนี้บ่อยๆ เขาไม่ใช่ดารา''

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงฉากเลิฟซีนกับพระเอก ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพัน ในละคร ''รหัสทรชน'' ค่อนข้างจะมีฉากจุบจริงเยอะทีเดียว เอะอะจูบ เอะอะจูบ ตรงนี้น็อตว่าอย่างไรบ้าง ได้ดูไหม เรื่องนี้ชมพู่กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า

''เขาก็แบบว่า มันก็ไม่ใช่ภาพที่น่าดู แต่ก็เข้าใจ (หัวเราะ) เขาบอกว่ามันคงไม่มีใครชอบดูหรอก แต่ว่าเขาก็เข้าใจค่ะ ถามว่าห้ามไหม ก็ไม่ได้ห้ามนะ จริงๆ แล้วชมว่าเขาชอบนะที่ชมเล่นกับพี่เคน อย่างปิดกล้องแล้วก็ถามว่าเมื่อไหร่จะมีละครกับพี่เคนอีก เขาคงชอบดูให้เล่นด้วยกันแบบนั้นมากกว่า เรื่องฉากเลิฟซีนชมว่ามันเป็นอารมณ์ของเรื่องค่ะ คือเรื่องมันก็ค่อนข้างจะดุเดือด มันเป็นความตั้งใจของเรื่องที่แบบเวลาบู๊ก็ดุเดือด เวลากุ๊กกิ๊กก็คือเอาให้มันสุดๆ ไปเลยแบบนั้นมากกว่า เดี๋ยวรอดูละคร ดอกส้มสีทองสิ อันนั้นคือแรงเลย''

แล้วถ้าน็อตดูดอกส้มสีทอง แล้วเขาจะโอเคไหม?

''อันนั้นเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ'' ชมพู่กล่าวอย่างอารมณ์ดีทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น