วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"จุ๋ย'' เผยเหตุเลิกรา "นิว" ย้ำจากกันด้วยดี

เพิ่งจะควงคู่ออกรายการ ''วันวานยังหวานอยู่'' โชว์อวดความหวานให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แต่เพียงคล้อยหลังไม่นาน สาว ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องสุดช็อกกับสื่อมวลชนว่าเธอได้ลดความสัมพันธ์ที่ ดำเนินมาถึง 4 ปีกับพระเอกหนุ่มคนดัง ''นิว'' วงศกร ปรมัตถากร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากการเปิดเผยถึงเรื่องนี้แล้วนางเอกสาวยังได้เปิดใจเคลียร์อย่างหมด เปลือกถึงกระแสข่าวของชนวนเหตุที่ทำให้เธอและอดีตหวานใจต้องแยกทางกันใน ครั้งนี้อีกด้วย

สาเหตุของการถอยห่างเกิดจากอะไร
จุ๋ย : มันอาจจะเป็นหลายๆ เรื่องรวมๆ กัน ด้วยความที่เราห่างเรื่องของเวลา และเราเองก็ต้องปรับตัวเข้าหากันตลอด บางทีมันก็ไม่มีเวลาที่จะมานั่งคุยนั่งพูดกันเลยทำให้เกิดระยะห่างขึ้น เรื่อยๆ

มีกระแสข่าวออกมาว่าสาเหตุที่ห่างกันเพราะ ''นิว'' กำลังมีสาวคนใหม่ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ มีกระแสข่าวว่าเห็นดาราหนุ่มควงสาวนอกวงการไปเที่ยวผับ
จุ๋ย : อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ต้องไปถามเขาเองค่ะ เพราะเราเองก็ไม่ได้รู้เรื่องแล้วไม่ได้ไปในที่ที่พี่นิวไป หรือไปเห็นเหตุการณ์ในวันที่บอกพอดีว่าไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด เรื่องนี้เราเองก็ไม่ทราบต้องไปถามเขากันเอาเองเพราะเราก็ไม่ได้เห็นด้วยตา ตัวเอง ก็เลยไม่รู้เรื่องจริงๆ ค่ะ

แต่ละครั้งที่นิวไปเที่ยวมีมาขอไหม
จุ๋ย : ไม่ได้ขอที่จริงมันก็ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนที่อยากจะไปสนุกสนานกับเพื่อนฝูงบ้าง

รู้สึกยังไงบ้างที่พอห่างกันฝ่ายชายก็ควงสาวใหม่ทันที
จุ๋ย : ก็ไม่รู้สึกอะไร มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราเองค่อนข้างจะมั่นใจว่าไม่ใช่ประเด็นผู้หญิงที่ทำให้เราห่างกัน เอาเป็นว่าต้องลองไปถามความจริงกับเจ้าตัวดูว่าเป็นยังไง

แล้วอย่างนี้จะมีโทร.ไปเคลียร์กันไหม
จุ๋ย : ถ้าพี่เขาอยากจะเล่าเดี๋ยวเขาก็คงจะเล่าเอง จุ๋ยก็มีความเชื่อมั่นว่ามันคงจะไม่มีอะไร คิดว่าที่เห็นคงเป็นการไปเที่ยวสังสรรค์กันระหว่างเพื่อนๆ ลองไปถามพี่เขาเองจะดีที่สุด

รู้สึกไหมว่า เป็นเพราะว่าเราห่างกันจึงทำให้ฝ่ายชายก็ออกไปเที่ยวหรือเปล่า
จุ๋ย : ก็อาจจะมีส่วนเหมือนถอยกันมาคนละก้าว กลับมาคิดทบทวน กลับมาใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักพัก ต่างคนต่างอยู่กับตัวเอง ได้ทำงานที่ตัวเองรัก ตอนนี้ต่างคนต่างก็ทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ พี่นิวเขาก็มีละคร 2 เรื่องส่วนตัวเราเองก็มีละครอยู่เรื่องนึงที่ต้องเร่งถ่าย แล้วยังมีงานพิธีกร ไหนจะงานที่ร้านอาหาร

พอห่างกันแบบนี้แล้วจะกระเทือนต่อธุรกิจร้านอาหารที่เปิดร่วมกันไหม
จุ๋ย : ถ้าในเรื่องของธุรกิจต้องยืนยันจริงๆ ว่าในข่าวระบุว่าต้นเหตุมาจากเรื่องที่ร้านอันนี้ต้องขอยืนยันจริงๆ ว่าไม่ใช่ความจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซ็นต์ เรื่องธุรกิจเราไม่มีปัญหาอะไรกันเลยด้วยความ ที่เราเองก็เป็นคนแฟร์ๆด้วยกัน ทั้งคู่ รวมถึงเราเองก็มีหุ้นส่วนอีก มันอีกหลายๆ อย่างที่เราทำร่วมกัน แล้วเขาก็เป็นคนสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลงเงิน เรื่องของการใช้แรงงาน พี่นิวเขาก็ไม่เคยจะมาโกงจะมาอะไรอยู่แล้ว ตรงนี้ยืนยันได้ว่าไม่มีปัญหาเรื่องร้านอะไรอยู่แล้วค่ะ ธุรกิจก็ยังคงดำเนินต่อไป พี่นิวก็ยังคงเป็นหุ้นส่วนอยู่ค่ะ

จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม
จุ๋ย : ณ ตอนนี้ขออยู่กับตัวเอง ขอทำงานที่ตัวเองรักก่อน ขอใช้เวลาอยู่เงียบๆ คนเดียวสักพัก ทุกๆ อย่างเราคุยกันด้วยความรู้สึกดีๆ นะคะ คุยด้วยเรื่องของความเข้าใจในฐานะที่เราเองก็ โตๆ กันแล้ว เราเข้าใจในเหตุผลของการดำเนินชีวิต เราใช้ความรักคุยกัน ความสัมพันธ์ความรู้สึกดีๆ ความรักดีๆ ในอดีตมันก็ยังมีอยู่ เราคุยกันดีๆ ค่ะ

เหงาบ้างไหมต้องอยู่คนเดียวแล้ว
จุ๋ย : ก็มีบ้าง แต่เราก็มีแทนไปในเรื่องของงาน หรือว่าพบปะเจอกับเพื่อนๆ พี่ๆ หรือแม้จะเป็นครอบครัวจุ๋ยว่าตรงนี้ช่วยเราได้ค่ะ

โสดแล้วมีใครเข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า
จุ๋ย : ไม่มีค่ะ ด้วยความที่ข่าวเองก็เพิ่งออกไป เราเองก็ไม่ได้จะพูดอะไรเหมือนกัน ทุกวันนี้ก็อยู่แต่ที่กองละคร ทำงานอย่างเดียว มันยังเป็นระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งคงไม่สามารถเอาใครเข้ามาได้ในระยะเวลาที่กระชั้นชิดขนาดนั้น แล้วเราก็ไม่ได้เปิดโอกาสเพราะรู้สึกว่าเราอยู่อย่างนี้มันยังมีความสุขอยู่ ส่วนพี่นิวมาง้อบ้างไหมคือมันไม่ใช่ประเด็นตรงนั้น เหมือนเราให้เวลาในการทำความเข้าใจและเคารพสิทธิ์ของกันและกันค่ะ

ณ ตอนนี้ เชื่อไหมว่าเขาเองคงจะยังไม่มีใคร
จุ๋ย : อันนี้ไม่รู้จริงๆ คงต้องไปถามพี่เขา แต่จุ๋ยคิดว่าคงไม่น่าจะมี จุ๋ยไม่รู้จริงๆ ฉะนั้นเลยไม่สามารถพูดอะไรได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น