วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"ชากีร่า"พบรักใหม่ควงหนุ่มนักบอลรุ่นน้องอ่อนกว่า 10 ปี

เพิ่งจะประกาศแยกทางกับแฟนที่คบหามานาน 11 ปีไปได้ไม่นาน "ชากีรา" นักร้องสาวชื่อดังก็ควงหนุ่มใหม่โชว์เสียแล้ว หลังควงกันออกไปดินเนอร์หวานในบาร์เซโลนาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

หลังบอกปัดความสัมพันธ์มานานว่าเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันแต่ดู เหมือนงานนี้ไม่มีอะไรให้ปิดอีกต่อไป และแม้ว่าจะมีวัยห่างกันถึง 10 ปี แต่ดูเหมือนเคราด ปีเก้ นักฟุตบอลหนุ่มวัย 24 ปีจาก FC Barcelona ก็ไม่มีทีท่าปิดบังความห่วงใยที่มีต่อ ชากีรา นัก ร้องสาวโคลัมเบียวัย 34 ปีเลยสักนิด โดยทั้งคู่ถูกถ่ายภาพขณะอยู่ด้วยกันบนรถขณะจอดอยู่นอกร้านอาหารก่อนจะจับมือ กันแน่นหายเข้าไปในร้าน

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ชากีรา ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ แอนโตนิโอ เดอ ลา รัว แฟน หนุ่มวัย 37 ปีลูกชายคนโตของอดีตประธานาธิบดีอาร์เจนตินาท่ามกลางข่าวลือว่าเขาเป็นฝ่าย นอกใจเธอ จนกระทั่งล่าสุดนี่เองที่ความจริงได้ปรากฏแล้วว่าเป็นเพราะนักร้องสาวชื่อ ดังได้สานสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องสุดเซ็กซี่รายนี้

ตามรายงานระบุว่าทั้งคู่พบกันครั้งแรกตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิปีก่อนขณะ ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ Waga Waga เพลงที่ใช้ประกอบการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการปี 2010

โดยหนังสือพิมพ์ เอล เปอริโอดิโก เดอ คาตาลันยา ได้ระบุว่าพวกเขาทั้งคู่ต่างก็เริ่มสานสัมพันธ์กันอย่างลับๆนับตั้งแต่ที่พบ กันครั้งแรกแล้ว อย่างไรก็ตามทางชากีราเองก็ยังคงปฏิเสธข่าวดังกล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อ เมื่อไม่นานนี้ในบาร์เซโลนา ส่วนทางด้านปีเก้เองเมื่อ เดือนที่แล้วเขาก็ปฏิเสธกับนักข่าวเช่นเดียวกันว่าไม่ได้คบกับนักร้องดังใน ฐานะคนรัก "เราเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น