วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"รีฮันน่า" แอบคั่ว"ไรอัน ฟิลิปเป้" วงในเผยขึ้นเตียงกันแล้ว

มีข่าวรักๆเลิกๆกับแฟนกันได้ไม่นาน "รีฮันนา" นักร้องสาวชื่อดังก็มีข่าวคั่วอยู่กับหนุ่ม "ไรอัน  ฟิลิปเป" พ่อม่ายพราวเสน่ห์ที่เพิ่งมีข่าวระหองระแหงกับ "อแมนดา ซีฟรีด"แฟนสาวโดยล่าสุดลือกันว่า รีฮันนาและไรอัน แอบไปจู๋จี๋ขึ้นเตียงกันเรียบร้อยแล้ว

แม้ว่ารีฮันนา นักร้องสาวชื่อดัง วัย 23 ปี และ ไรอัน ฟิลิปเป นักแสดงหนุ่มพ่อม่ายพราวเสน่ห์ วัย 36 ปีจะมีโอกาสได้พบเจอกันในงานต่างๆอยู่บ่อยครั้ง แต่ทั้งคู่ก็มักจะออกตัวว่าไม่ได้สนใจในกันและ กันมากเท่าไหร่ จนกระทั่งล่าสุดหลังมีข่าวรีฮันนา เริ่มร้างรากับ แมทท์ เคมป์ แฟนหนุ่มนักเบสบอล ความสนใจของนักร้องสาวก็เริ่มหันเหมาที่นักแสดงหนุ่มทันที

โดยทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันในงาน Gucci/Roc Nation ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา แหล่งข่าวระบุว่ารีฮันนาเริ่มมีทีท่าเปิดให้กับไรอันมากขึ้น และไรอันก็เป็นฝ่ายถามฝ่ายสาวว่า "คืนนี้คุณจะทำอะไร?" ก่อนที่ทั้งคู่จะหายไปด้วยกันในคืนนั้น

"เธอคิดว่าเขาเซ็กซี่ดี พวกเขามีอะไรกันแล้ว ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย พวกเขาเริ่มสัมพันธ์กันหลังจากที่รีฮันนาเริ่มระหองระแหงกับ แมทท์ เคมป์ มาตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค." แหล่งข่าวเผย

โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนทั้งคู่ก็ปรากฏตัวอยู่ใน งานการกุศล Two Kings ของ Bing ที่จัดขึ้นที่ลอสแองเจลิสเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมารวมถึงงานวันเกิดฉลองอายุครบ 23 ปีของรีฮันนาด้วย

"พวกเขาสนุกด้วยกันบ้างแต่ก็ค่อนข้างระวังตัวเหมือนกัน ออกแนวเรื่อยๆ เห็นชัดว่าพวกเขาอยากเก็บเรื่องนี้ไว้เงียบๆ"

ส่วนทางด้าน อแมนดา ซีฟรีด แฟนสาวคนล่าสุดของไรอัน ที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่กี่เดือน และมีข่าวเลิกรากันไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดหลังมีข่าวไรอันและรีฮันนาออกมา เจ้าตัวก็รีบออกมาพูดเป็นนัยๆว่าเธอและไรอันยังคงคบหากันอยู่ไม่ได้เลิกรากันแต่อย่างใด

"สิ่งที่พวกคุณอ่านมันไม่จริง" นักแสดงสาวพูดเพียงสั้นๆถึงเรื่องเลิกรากับไรอัน รวมทั้งข่าวลือเรื่องรีฮันนากับไรอันด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น