วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ได้ฤกษ์ดีหลังเลือกตั้ง ''นาเดีย'' วิวาห์ ''คุณภิ'' คุกเข่าขอวันเกิด

ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน  เมื่อพิธีกรสาวชื่อดังจากรายการดาวกระจาย ''นาเดีย นิมิตรวานิช'' กำลังจะสละโสดกับ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล หรือ คุณภิ เจ้าของฉายา ''หล่อจิ๋ว'' ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ หลังจากที่มีกระแสข่าวการแต่งงานของเธอกับผู้สมัครส.ส.กทม.รายนี้ออกมาเป็น ระยะ แต่นาเดียก็ยังปฏิเสธ จนกระทั่งมีข่าวออกมาล่าสุดว่าฝ่ายชายได้ไปคุกเข่าขอพิธีกรสาวแต่งงานในวัน เกิดของสาวนาเดีย คือเมื่อ 28 พ.ค. 54 แถมผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายยังได้ดอดไปหาฤกษ์วิวาห์ไว้เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าพอเสร็จเรื่อง ''การเมือง'' ก็ถึงคิว ''การมุ้ง'' ทันที
    
เกี่ยวกับเรื่องนี้ นาเดีย นิมิตรวานิช ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตนเองยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะอยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดบ้าง เพราะพูดมากไปก็เขิน ซึ่งเรื่องคุกเข่าขอแต่งงานเป็นเรื่องจริง ซึ่งตนก็ได้ตอบตกลงไปแล้ว ส่วนเรื่องฤกษ์ดีนั้นก็ได้เรียบร้อยแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ให้นาเดียเล่าถึงเหตุการณ์ในวันถูกขอวิวาห์ด้วย งานนี้พิธีกรสาวได้เล่าด้วยน้ำเสียงเขินอาย
    
''วันเกิดเดีย 28 พ.ค. ที่ผ่านมาค่ะ ตอนแรกก็นัดกันว่าจะไปกินข้าวข้างนอก  แต่พอตอนหลังกลายเป็นว่ามากินข้าวที่บ้านของเขา คือเดียไม่รู้เรื่องมาก่อนว่าจะทำอะไรแบบนี้ให้ ไปถึงก็จัดเป็นงานเล็กๆ ค่ะ ในงานมีดอกไม้เต็มไปหมดเลย  ดูหวานๆ ส่วนตัวเดียรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก''
    
เมื่อถามว่าความรู้สึกตอนถูกขอแต่งงานเป็นอย่างไรเรื่องนี้ นาเดีย หัวเราะก่อนเผยว่า ''โห เหมือนเราตอบอยู่ฝ่ายเดียวเลย เขินค่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ไปลองถามเขาดูบ้างนะคะ  วันนั้นคือตื่นเต้นและซึ้งใจค่ะ ก็ตอบตกลง ที่อยากจะบอกเขาคือขอบคุณมากที่ตั้งใจทำให้เราขนาดนี้  เพราะรู้ว่าคุณภิทำงานเหนื่อย ต่างคนต่างยุ่ง แต่ยังเสียสละมาทำให้ ก็ขอบคุณเขามากๆ และก็เพื่อนๆ เขาด้วยที่ช่วยกันทำให้''
    
ส่วนเรื่องฤกษ์วิวาห์นั้นพิธีกรสาวกล่าวว่า  ''มีแล้วค่ะ ไม่เอาแล้วดีกว่า ให้เขาพูดบ้างเนอะ บอกให้แค่ว่าคงเป็นหลังเลือกตั้งแล้วค่ะ ตอนนี้ตอบได้เท่านี้จริงๆ ค่ะ แต่ไม่ต้องกลัวเพราะเดียบอกสื่อแน่นอน แต่ต้องรอใกล้ถึงวันงานก่อน เชิญสื่อแน่ๆ ค่ะ'' นาเดียกล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น